แอกซ่าประกันภัยมอบความคุ้มครองที่มากกว่าในการเดินทางผ่านบางกอกแอร์เวย์ส “Protective Wing”

แอกซ่าประกันภัยมอบความคุ้มครองที่มากกว่าในการเดินทางผ่านบางกอกแอร์เวย์ส “Protective Wing”

 

 

 

 

 

แอกซ่าประกันภัยมอบความคุ้มครองที่มากกว่าในการเดินทางผ่านบางกอกแอร์เวย์ส “Protective Wing”
 
 
 
 
 
บรรยายใต้ภาพ –ผู้บริหารบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้แก่ นางสาวหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการบริหาร สายงานกลยุทธ์องค์กร (ที่ 3 จากซ้าย) และนายมาจิด เบนชัยบา เบนเชบะ หัวหน้าส่วนภูมิภาค ฝ่ายขายประกันภัยการเดินทางและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค และหุ้นส่วนการท่องเที่ยว (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมด้วยผู้บริหารจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดยนายจุลิน กอเจริญ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย (ที่ 3 จากขวา) และนายต่อตระกูล สมากุล ผู้อำนวยการ ส่วนขาย (ที่ 2 จากขวา)
 
 
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำเสนอประกันภัยการเดินทางที่คัดสรรพิเศษให้กับผู้โดยสารบางกอกแอร์เวย์สโดยเฉพาะ ซึ่งครอบคลุมการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้ประกันภัย Protective Wing ที่ให้บริการโดยแอกซ่า ด้วยความคุ้มครองที่มากกว่าเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างอุ่นใจและสบายใจ
 
 
แผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเดินทางท่องเที่ยวทุก ทริปได้อย่างมั่นใจ ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) อีกทั้งมีสถานพยาบาลในเครือที่ผู้ประกันตนไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้ามากกว่า 39,000 แห่งทั่วโลก มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ พร้อมบริการจัดหาผู้ช่วยแปลภาษา เมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ และสายด่วนแอกซ่าที่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงจากทั่วโลก
 
 
นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้เงินชดเชยค่าโดยสารเต็มจำนวนกรณีโดนยกเลิกเที่ยวบิน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์) จะได้รับความคุ้มครองสัมภาระส่วนตัว รวมถึงอุปกรณ์กีฬาและเครื่องดนตรี จากความเสียหายหรือสูญหายจากการขนย้ายและจากการชิงทรัพย์ มูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาทต่อกรมธรรม์
 
 
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของประกันภัยการเดินทางจากบางกอกแอร์เวย์ส Protective wing ที่บริการโดยแอกซ่าได้ที่ https://insurance.bangkokair.com/th/home/index
 
 
 
 
เกี่ยวกับ บมจ.แอกซ่าประกันภัย
บมจ.แอกซ่าประกันภัย ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2541 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ และทำการขยายเครือข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง จำนวน 19 สาขา ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม ฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต
 
เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า
กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ ด้วยพนักงาน 171,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 61 ประเทศ ในปี 2561 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 102.9 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 6.2 พันล้านยูโร แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,424 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 – บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ