เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริการ พร้อมให้บริการยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ ผ่าน MTL Click Application

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริการ พร้อมให้บริการยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ ผ่าน MTL Click Application

 

 

 

 

 

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริการ
พร้อมให้บริการยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ ผ่าน
MTL Click Application

 

 

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายการให้บริการในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริการยื่นเคลมสินไหม โดยคำนึงถึงการลดความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้าเป็นสำคัญ และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบาย MTL Everyday Life Partner”ด้วยการให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวก และลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงโทร.1766 รวมถึงการพัฒนาฟังก์ชันการยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ได้ทุกที่ ผ่าน MTL Click Application ให้คุณอุ่นใจ แม้ไม่สะดวกออกไปไหนก็ไม่ต้องกังวล

 

 

 

 

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำงาน และการให้บริการ พร้อมให้บริการ “ยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ ผ่าน MTL Click Application” เพื่อให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย เพียง Login เข้าใช้งานแอป MTL Click เลือกเมนู การเคลมของคุณ และยื่นเอกสารการเคลมสินไหมสุขภาพหรืออุบัติเหตุ  ด้วยการอัปโหลดเอกสารผ่านการดำเนินการตามขั้นตอนง่ายๆ ที่บริษัทฯ กำหนด ก็สามารถยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ได้ทันทีจากทุกที่ และพิเศษสุด! กับบริการตรวจสอบสถานะและประวัติการเคลมผ่านเมนู สถานะการเคลม ทั้งนี้ มูลค่าการเคลมสินไหมผ่านแอป MTL Click ขึ้นอยู่กับแต่ละประเภท
การเคลม และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

 

“เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Androidและหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 

 

หมายเหตุ :

1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

2. หลังจากท่านได้ยื่นเคลมสินไหมผ่าน MTL Click Application เรียบร้อยแล้ว นำส่งเอกสารฉบับจริงมาที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต (เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพวงเงินแน่นอน ไม่ต้องส่งเอกสารฉบับจริง)

4. การพิจารณาอนุมัติการเคลมสินไหมขึ้นอยู่กับประเภทของการรักษา และขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์