เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2019

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2019

 

 

 

 

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2019
มอบรางวัลเกียรติยศ ที่สุดแห่งปีประจำปี 2562

 

 

 

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2019 งานมอบรางวัลเกียรติยศที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประจำปี 2562 ซึ่งมอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยม “ที่สุดแห่งปี 2562” จำนวน 129 ท่าน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการร่วมสร้างผลผลิตอย่างยอดเยี่ยมให้เอไอเอ ประเทศไทย ในปีที่ผ่านมา โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ดร. ณรงค์ชัย  อัครเสรณี กรรมการอิสระกลุ่มบริษัทเอไอเอ และประธานที่ปรึกษากรรมการบริษัท เอไอเอ ประเทศไทย นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นายสัตยา เทพบรรเทิง ที่ปรึกษาอาวุโส และ นายประกิตติ บุณยเกียรติ ที่ปรึกษาอาวุโส ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลแก่เหล่าสุดยอดนักขายอีกด้วย นอกจากนี้ การจัดงานมอบรางวัลในปีนี้ยังเป็นการจัดงานในรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นแบบออฟไลน์ผสมผสานกับแบบออนไลน์ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ของภาครัฐ และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยได้จัดให้มีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ไทยรัฐทีวี (Facebook Live) เพื่อให้ตัวแทนและลูกค้าทั่วประเทศ ได้ร่วมแสดงความยินดีแก่สุดยอดนักขายของเอไอเอ ประเทศไทย ผ่านระบบออนไลน์

 

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ทุกท่าน และขอขอบคุณพลังตัวแทนที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในปี 2562 ให้แก่ เอไอเอ ประเทศไทย ซึ่งผลสำเร็จนี้มาจากที่ทุกท่านได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานอย่างหนักมาต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในปีนี้เราจะยังคงมุ่งสร้างพลังตัวแทนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนโปรแกรม AIA Financial Advisor (AIA FA) หรือ ‘ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน’ อย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันให้ตัวแทนของเราสามารถพิชิตคุณวุฒิ MDRT ให้ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสในการก้าวหน้าและเติบโตในสายงาน อีกทั้งเป็นที่ยอมรับ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า นอกจากนี้ เอไอเอ ยังตั้งใจส่งมอบเครื่องมือดิจิทัลที่นำสมัย เพื่อช่วยให้ตัวแทนทุกท่านทำงานได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะผลต่อการบริการลูกค้าที่จะมีประสิทธิภาพและทันต่อความต้องการ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะถูกสะท้อนผ่านความมั่นคงทางการเงินและความคุ้มครองชีวิตที่เพียงพอของคนไทยทั่วประเทศ โดยเอไอเอจะยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ดั่งคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’”

 

ทั้งนี้ ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัล “Of the Year 2019” อันดับที่ 1 มีดังนี้

 

  1. รางวัลผู้จัดการภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (District Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่
    คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย  เพชรเหรียญทอง 229
  2. รางวัลผู้จัดการหน่วยขึ้นไป รวมผลงานใต้สังกัด (io1) ยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (UnitManager up of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย  เพชรเหรียญทอง 229
  3. รางวัลผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่
    คุณธิดารัตน์  ศักดิ์สยามกุล  เทพประธานพร 9
  4. รางวัลผู้จัดการหน่วยใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2562  (New Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณณัฎฐณิชชา  เอกอัครปุลพัชร์  บียอนด์ 16
  5. รางวัลผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยมประจำปี 2562  (Assistant Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณณัฐชานันท์ คำสอาด โอภาสี 15
  6. รางวัลผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยมประจำปี 2562  (New Assistant Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณลลิล วราสินธุ์  บียอนด์ 20
  7. รางวัลตัวแทนประกันชีวิตยอดเยี่ยมประจำปี 2562   (Agent of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่
    คุณอภิชาติ  เกริกไกรวุฒิกุล  เอฟเวอเรสต์ 13
  8. รางวัลตัวแทนประกันชีวิต (จำนวนราย) ยอดเยี่ยมประจำปี 2562  (Agent (Cases) of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณรุจิรา  นิลวาส  เดอะเบทเทอร์