เอ็ม บี เค กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์ ดัน โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เป็น “เรสซิเดนซ์” ให้พักระยะยาว

เอ็ม บี เค กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์ ดัน โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เป็น “เรสซิเดนซ์” ให้พักระยะยาว

 

 

 

 

 

 

 

เอ็ม บี เค กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์

ดัน โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เป็น “เรสซิเดนซ์” ให้พักระยะยาว

จับกลุ่มนักธุรกิจข้ามชาติ นักการฑูต และคนไทย

 

 

 

โอกาสดีของผู้ที่มองหาที่พักอาศัย โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ปรับ   กลยุทธ์ เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” ให้บริการที่พักแบบระยะยาว ด้วยห้องชุดสวีทพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้บริการอย่างมีระดับกับราคาที่ดีและคุ้มค่า 50,000 และ 80,000 บาทต่อเดือน จับกลุ่มนักธุรกิจข้ามชาติ นักการฑูต และคนไทย

 

            นางสาวอาทร วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการดำเนินธุรกิจโรงแรมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมระดับ 5 ดาวในเครือของ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ซึ่งปกติมีนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเข้ามาพักตลอดปีเฉลี่ยที่ 80-90% ได้เปิดบริการใหม่ “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” เพื่อให้บริการสำหรับการเข้าพักแบบระยะยาว โดยจับกลุ่มเป้าหมายเป็นนักธุรกิจทั้งนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย เจ้าหน้าที่การฑูต นักธุรกิจชาวไทยที่ต้องการที่พักใกล้ที่ทำงาน  หรือนักศึกษาที่ต้องการที่พักใกล้สถานศึกษา ซึ่งบุคคลเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเช่าที่พักเป็นคอนโดมิเนี่ยมที่มีราคาสูงแต่ส่วนใหญ่จะไม่มีบริการเหมือนที่โรงแรมระดับ 5 ดาวนำเสนอ

 

โดย  “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” นำเสนอราคาสำหรับห้องชุดสวีทสำหรับเข้าพัก 1 คนหรือเป็นคู่ พื้นที่ภายในมี 1 ห้องนอน ขนาด 72 ตร.ม. ราคา 50,000 บาท ต่อเดือน  และห้องชุดสวีทเชื่อมต่ออีก 1 ห้อง เหมาะสำหรับพักเป็นครอบครัว ขนาด 102 ตร.ม. ราคา 80,000 บาท ต่อเดือน  พร้อมสิทธิพิเศษครบครัน  ทั้งบริการทำความสะอาดห้องชุดสวีท (2 ครั้งต่อสัปดาห์)  ค่าไฟฟ้า น้ำประปาและอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงรวมอยู่ในราคาห้องพัก ส่วนลด 50% สำหรับบริการซักรีด สิทธิ์การเข้าใช้คลับเลานจ์ 4 ครั้งต่อเดือน  สิทธิ์การเข้าใช้ฟิตเนสที่ ดิ โอลิมปิค คลับ ฟรีไม่จำกัด พร้อมราคาสมาชิกสำหรับกีฬาประเภทแบดมินตัน เทนนิสและสควอช  บริการ “You Buy, We Cook” (มีค่าบริการเพิ่มเติม) บริการเชฟทำอาหารให้ส่วนตัว (มีค่าบริการเพิ่มเติม) ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารคองจู, ซิตี้ บิสโทร, เทอราซซ่า และทีแอทล็อบบี้ และสตูดิโอ บาร์ บริการรถลีมูซีน ไป - กลับ 1 เที่ยวต่อปี (สนามบินสุวรรณภูมิหรือดอนเมือง) ที่จอดรถฟรี 1 คัน

 

นางสาวอาทร กล่าวว่า  จากการศึกษาถึงกลุ่มเป้าหมายที่จะดึงมาใช้บริการ “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์”  ปกติกลุ่มนี้จะเช่าที่พักเป็นคอนโดมีเนี่ยมใจกลางเมืองที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่ไม่มีบริการเสริมเหมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว  โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้มองเห็นถึงความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่แล้ว จึงพร้อมดึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ให้มาใช้บริการด้วยราคาที่ใกล้เคียงกันแต่มีบริการเหนือระดับจากมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมสถานที่ที่อยู่ใจกลางเมือง การเดินทางสะดวก จึงคาดว่า “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในราคาดีๆ

 

ทั้งนี้ ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ การเดินทางไปมาสะดวกเชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง MBKCenter โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีไปยัง “ทางเดินลอยฟ้า” เชื่อมต่อไปย่านสยามแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดของใจกลางเมืองและใกล้กับ “รถไฟฟ้า” ซึ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มความสบายให้มากยิ่งขึ้นสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ และย่านธุรกิจต่างๆ ได้ในเวลาไม่กี่นาที