เตรียมแซ่บไฟลุกเวที “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” คว้าลูกเกด เมทินี

เตรียมแซ่บไฟลุกเวที “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” คว้าลูกเกด เมทินี

 

 

 

เตรียมแซ่บไฟลุกเวที โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ คว้าลูกเกด เมทินี เฟ้นนางแบบเดินเฉิดฉายบนรันเวย์

 

เอาแล้วแม่!! ยังไม่ทันเริ่มออกอากาศทางช่อง JKN18 ให้ได้ชมกันเลย กระแสความปัง ความแรงนั้นก็ทยอยมาเพียบสำหรับรายการใหม่แกะกล่องอย่าง โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ ที่ข้ามเพศพันล้านสุดเริ่ด แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอแห่ง JKN Group คว้าลิขสิทธิ์มาทำในเวอร์ชั่นไทย โดยมี ธรณ ชัชวาลวงศ์ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ Tawn C. ร่วมงานกันครั้งแรกในฐานะ Mentor & Executive Producer

 

แซ่บขึ้นอีกเมื่อรายการประกาศว่าได้คว้านางแบบตัวแม่ ลูกเกด เมทินี  กิ่งโพยม มาเฟ้นหาและคัดเลือกนางแบบ หน้าใหม่ที่สุดมั่นใจในตัวเองและพรีเซนต์เสื้อผ้าได้เก่งชนิดที่ว่าโลกต้องจำมาร่วมสะบัดผ้าโชว์ผลงานของดีไซน์เนอร์ผู้เข้าแข่งขันกลางเวที

 

ธรณ ชัชวาลวงศ์ เล่าว่า “การคัดนางแบบ ต้องเผ็ด เด็ด สะเทือนเวทีแห่งวงการแฟชั่นไทย ธรรมดาเราไม่ทำต้องใหญ่ไฟลุกกลางเวทีเท่านั้น เพราะนางแบบคือหัวใจสำคัญที่จะมาเสริมเสื้อผ้าและการออกแบบให้ดูดีโดดเด่น เลยขอคว้าตัวแม่ที่สุดของวงการเดินแบบเมืองไทยและอินเตอร์อย่างลูกเกด มาร่วมเฟ้นหานางแบบ การันตีความเด็ด ไฟลุกของการพรีเซนต์เสื้อผ้าบนเวที

 

ลูกเกด เมทินี  เผยว่า เกดเป็นคนที่ติดตามรายการ โปรเจกต์ รันเวย์ ของเมืองนอกมาเยอะมาก หลายซีซั่น รายการนี้ถือว่าเป็นรายการเด็ดที่วงการแฟชั่นทั่วโลกจับตามอง ดีใจที่คุณแอนนำเข้ามาทำในเวอร์ชั่นไทย ดีไซน์เนอร์ไทยจะได้โชว์ฝีมือให้ทะยานสู่สายตาชาวโลกผ่านรายการนี้ สำหรับเกดแล้ว เกดในฐานะของ Muse By Metinee มาเพื่อช่วยค้นหาที่สุดของนางแบบ เราต้องการ 20 นางแบบมืออาชีพ หน้าใหม่ ไฟแรง คนที่มั่นใจในตัวเองสูง และพร้อมฟูลเทิร์นอย่างมั่นใจให้โลกได้จำ มาร่วมงานกับเรา

 

สำหรับนางแบบผู้ที่สนใจเข้าออดิชั่นนั้น เพื่อลุ้นโอกาสร่วมงานกันในโปรเจกต์ระดับโลกแบบนี้ น้อง ๆ ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดสีผิว เป็นได้ทั้งผู้หญิงและผู้หญิงเพศทางเลือก เน้นนางแบบรุ่นใหม่ ๆ ที่ต้องการโอกาส เป็นผู้ที่มั่นใจในตัวเอง มีคาแรคเตอร์ มีความคิดที่ชัดเจน เพราะว่ารายการนี้คือเรียลลิตี้ นางแบบต้องรู้วิธีที่จะนำเสนอเสื้อผ้าให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในเวลานั้น และให้ได้ตามคอนเซ็ปต์ หรือไดเร็คชั่นของดีไซน์เนอร์  ทั้งนี้สามารถส่งรูปภาพตัวเองทั้งแบบเต็มตัว แบบโคลสอัพ และวิดีโอพรีเซนต์ตัวเองแบบสั้น ๆ สุดมั่น มาได้ที่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  ตั้งแต่วันที่ ธันวาคม 64 ถึงวันที่ 10 มกราคม 65

 

ย้ำกันอีกครั้ง!! ใครที่อยากเข้าร่วมการแข่งขันรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ ที่จะออกอากาศทางช่อง JKN18 สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธค 64 เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของ โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Website: https://sites.google.com/jknglobal.com/registerprojectrunway/home

Facebook: https://www.facebook.com/ProjectRunwayThailand/

Instagram: https://www.instagram.com/projectrunwayth/

TikTok: https://www.tiktok.com/@projectrunwayth

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC0MImhcwfMZv39jKkpjOS6Q

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.