“สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2016” เปิดฉากยิ่งใหญ่อลังการ วีไอพีร่วมเดินแฟชั่นเรือนไฮไลท์ พร้อมเผยนาฬิกาแห่งความประทับใจ

“สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2016” เปิดฉากยิ่งใหญ่อลังการ วีไอพีร่วมเดินแฟชั่นเรือนไฮไลท์ พร้อมเผยนาฬิกาแห่งความประทับใจ

 

          ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยของผู้หลงใหลในเรือนเวลา เมื่อ สยามพารากอน  ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับเวิลด์คลาส ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2016” (Siam Paragon Watch Expo 2016) ที่สุดของงานแสดงนวัตกรรมนาฬิการะดับโลกครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีพร้อมเผยโฉมประดิษฐกรรมเรือนเวลาชั้นเลิศและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 180 แบรนด์ รวมมูลค่า 350 ล้านบาท นำมาจัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Icon of Timepieces’ เอาใจนักสะสมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 50% พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร เอ็ม การ์ด (M Card) และแพลตตินัม เอ็ม การ์ด (Platinum M Card) รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 8% อีกทั้งโปรแกรมผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับ Cash back/ on top จากบัตรเครดิตชั้นนำสูงสุด 25+20% และแลกรับ E-Voucher เพื่อใช้เป็นส่วนลดทันที  ตลอดจนข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด และของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม นี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม, วอทช์ บูติก, คริสตัล คอร์ท และ วอทช์ แกเลอเรีย, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น M และ แฟชั่น ฮอลล์, พื้นที่ฝั่งสตาร์ โดม ชั้น 1 สยามพารากอน

 

          มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด ศูนย์การค้าสยามพารากอน เผยว่า งานสยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2016  นับเป็นปรากฏการณ์แห่งเรือนเวลาครั้งใหม่ที่ภาคภูมิใจสำหรับสยามพารากอน ในฐานะที่เป็นศูนย์รวมของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกและเครื่องประดับอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและหนึ่งในเอเชีย ด้วยเจตนารมณ์ที่จะสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในฐานะผู้จัดงานแสดงนวัตกรรมนาฬิกาที่ยิ่งใหญ่   พร้อมส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกออกสู่สายตาคนไทยและผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก นำสุดยอดผลงานแห่งนาฬิกาเรือนเด่นทั้ง Masterpiece, Luxury และ Trend มาจัดแสดงในประเทศไทยรวมไว้ในงานเดียว พร้อมนำเสนอเทรนด์ที่สอดรับกับกระแสนิยมของวงการนาฬิกาโลก เพื่อให้คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้มีโอกาสที่จะชื่นชมและสัมผัสนาฬิกาเรือนเด่นแห่งปีอย่างใกล้ชิดก่อนใคร รวมทั้งแลกเปลี่ยนความรู้ และร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ครั้งสำคัญ พร้อมจับจองคอลเลคชั่นล่าสุดด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดภายในงาน โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างให้ประเทศไทยเป็นอีกจุดมุ่งหมายเพื่อต้อนรับคนรักนาฬิกาจากทั่วทุกมุมโลก และเหนือสิ่งอื่นใด สยามพารากอนมีความภาคภูมิใจที่ได้บันทึกประวัติศาสตร์หน้าสำคัญในอุตสาหกรรมนาฬิกาไทยในการกระตุ้น และยกระดับภาพรวมอุตสาหกรรมนาฬิกาในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียให้ทัดเทียมสากล

          “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2016 นับเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลในเรือนเวลาได้สัมผัสกับประสบการณ์อันมีค่า ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเวทีใหญ่ของประเทศไทยสำหรับการจัดแสดงผลงานนวัตกรรมเวลาชั้นเลิศและเทรนด์นาฬิกาใหม่ล่าสุดแห่งปีที่มีปีละครั้งเดียวเท่านั้น โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Icon of Timepieces’  โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์นาฬิกากว่า 180 แบรนด์ชั้นนำของโลก เนรมิตพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าฯ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ให้เป็นสถานที่ในการจัดแสดงงานนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่นี้ ด้วยงบประมาณจัดงานกว่า 40 ล้านบาท”  ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าว

          ด้าน จักรกฤษณ์  กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง นาฬิกาที่น่าสนใจอื่นๆ ในงานนี้ว่า “ ปีนี้ WATCH GALLERIA พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ได้รวบรวมนาฬิการะดับเวิลด์คลาส ที่นักสะสมนาฬิกาพลาดไม่ได้ จากแบรนด์ชั้นนำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ลิมิเต็ด อิดิชั่น และนาฬิกา ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรักนาฬิกา  ที่น่าจับตามองคือ  นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ หรือนาฬิกาอัจฉริยะ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั่วโลก เนื่องจากราคาไม่สูงสามารถจับต้องได้ และเป็นนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยนาฬิกาสมาร์ทวอทช์มีความสามารถพิเศษมากกว่าการบอกเวลา และมีความสามารถในหลายๆ ด้าน นอกจากนี้ ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำหลาย แบรนด์ได้นำนาฬิการุ่นคลาสสิคที่เคยได้รับความนิยมในอดีต  และรุ่นยอดนิยมมาผลิตอีกครั้ง เพื่อให้นักสะสมได้เลือกสรรในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น ส่วนวัสดุที่ได้รับความนิยมในปีนี้เป็น สตีลและไทเทเนียม โดยสีที่มาแรง คือ สีฟ้า สีเขียว สีเยลโล่โกลด์ และสีโรสโกลด์

          ทั้งนี้ แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลกกว่า 180 แบรนด์ ที่ร่วมนำเสนอเรือนเวลาภายในงาน ได้แก่  BREITLING, BAUME&MERCIER, CORUM, FREDERIQUE CONSTANT, GRAHAM, GUCCI,GLASHUTTE ORIGINAL, HUBLOT, MAITRES DU TEMPS, MONTBLANC, NOMOS GLASHUTTE, LONGINES, ORIS, PERRELET, TAG HEUER, ZENITH และอีกมากมาย

          สำหรับการจัดงานครั้งนี้รวบรวมนาฬิกากว่า 30,000 เรือน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ Masterpiece, Luxury และ Trend   ที่ปีนี้มีการนำนวัตกรรมนาฬิกาทั้งนาฬิการุ่นพิเศษที่หายากเกือบทุกแบรนด์ และนาฬิกาที่ควรค่าแก่การสะสมและการลงทุน ในราคาพิเศษ โดยเฉพาะนาฬิกาหลายแบรนด์ดัง ได้ร่วมฉลองความสำเร็จแห่งการสร้างเกียรติประวัติอันยาวนานของ แบรนด์โดยออกคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับรุ่น Best Seller อาทิ  Mont Blanc ครบรอบ 110 ปี, Tudorครบรอบ 90 ปี , SEIKOครบรอบ 135 ปี, ROLEX ครบรอบรุ่น day-date 60 ปี และ ครบรอบรุ่น oyster 60ปี, Jaeger-Le Coultre ครบรอบรุ่นREVERSO 85 ปี , TAG HEUER ครบรอบรุ่น Monza 40 ปี และ CITIZEN  ครบรอบรุ่น ECO DRIVE 40 ปี เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มองหานาฬิกาแฟชั่นชั้นนำ   ภายในงานได้มีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่, รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์นาฬิกาให้ชมตลอดระยะเวลาการจัดงาน 

 

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก ที่รับประกันได้ว่าจะเป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคนไทย โดยนำเอาคอนเซ็ปต์การจัดนิทรรศการที่งาน Basel World 2016 มาจัดแสดงภายในงาน ประกอบด้วย แกรนด์ ไซโก้ (Grand Seiko) กับนิทรรศการ Grand Seiko Avant-Garde Exhibition ที่เชื่อมโยงศิลปะและพลังวิเศษแห่งการสร้างสรรค์ ที่ได้นำเอาคอนเซ็ปท์นิทรรศการเดียวกันกับที่จัดขึ้นในงาน BASEL WORLD 2016 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาจัดแสดงกับภาพถ่ายโดย 2 ช่างภาพร่วมสมัยชื่อดังชาวญี่ปุ่น   Mr. Daido Moriyamo และ Mr. Nobuyashi Araki  ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ศิลปะแห่งเครื่องบอกเวลา รุ่น Black Ceramic และ กุชชี่ (GUCCI) จัดงานนิทรรศการยิ่งใหญ่แห่งปี Travelling Exhibit นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Gucci Timepiece จะเปิดคลังมหาสมบัติแห่งงานศิลป์อันทรงคุณค่า “Cabinet of Curiosity” โชว์ความหรูหราของทุกคอลเลคชั่นในเมืองไทยและสะท้อนถึงภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ภายใต้การสร้างสรรค์ของ Creative Director คนใหม่ อเลสซานโดร มิเคเล่ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยนิทรรศการจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 ก.ค.- 15 ส.ค. ศกนี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน”

          สำหรับบรรยากาศของพิธีงานเปิดงาน “สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2016” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำเสนอไฮไลท์นวัตกรรมเรือนเด่นแห่งปี กับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “The Icon of Timepieces”  โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารสยามพารากอน อาทิ  พาสินี ลิ่มอติบูลย์, เกตุวลี นภาศัพท์, ศุภลักษณ์ อัมพุช, ไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์   และจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล  รวมถึงผู้บริหารแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ได้แก่ ยูมิ เคียงศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เพนดูลัม จำกัด, ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส จำกัด, นนทิวัช ประภานนท์กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็คโครริช เมโทร จำกัด, ภูมินทร์ นิลเหลือง ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้า ลักชัวรี่ และไลฟ์สไตล์ บริษัท ดีเคเอสเอช  (ประเทศไทย) จำกัด, ธนพร จิรมณีกุล ผู้ช่วยกระธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสที ไดเมนชั่น จำกัด, ศาศวัต ตัณมานะศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที เอส แอล (อินเตอร์เนชั่นแนล) จำกัด, ตุนท์ มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายการตลาด บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด, ภาณุ ณรงค์ชัยกุล กรรมการบริหาร บริษัท ไทม์ เดคโค จำกัด และ ฮารุมิตซึ อากาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก้ (ประเทศไทย) จำกัด  ซึ่งมาร่วมงานอย่างคึกคัก

          นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมร่วมโชว์สุดยอดนาฬิกาเรือนพิเศษแห่งปี ทั้งกลุ่ม Masterpiece, LuxuryและTrend อาทิ ภัทร สาลีรัฐวิภาค สวมนาฬิกา “โบม เอต์ แมร์ซิเยร์ รุ่น เคปแลนด์” ตัวเรือนทองชมพู ผ่านงานขัดเงาและขัดด้านแบบ satin-finished ที่ขอบตัวเรือน ผนึกด้วยกระจกคริสตัลแชพไฟร์ทรง “cheve”, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา สวมใส่นาฬิกา “พาร์มิเจียนี่ เฟลอริเยร์ ทอนด้า 1950 สเควอเล็ท” โดดเด่นด้วยการเผยโฉมอวดกลไกสเกเลตันผ่านหน้าปัดเปลือย พร้อมชื่นชมความประณีตของชิ้นงานกลไกแกสะลักได้อย่างไร้ที่ติ, พรภัทร์ รอดโพธิ์ทอง บุญถนอม สวมใส่นาฬิกา ชาริโอล์ เซ็นต์ โทรเพซ์ 35 ที่ประดับตกแต่งด้วยไข่มุกมาเตอร์ ออฟเพิร์ล สุดหรูหรา, พ.ต.ต.นพรัตน์ บุญถนอมสวมนาฬิกา “มงต์บลองค์ 4810 เอ็กโซ ทูร์บิญอง สลิม 110 เยียร์ส เอดิชั่นส์” ที่มีลวดลายภาพวาดของทวีปเอเชียขนาดจิ๋วด้วยมือลงบนหน้าปัด ผลิตเพียง 38 เรือนทั่วโลก,นันท์นิชา ถมยา สวมใส่นาฬิกา “ลองจินส์ รุ่น อีเควสเทรียน” ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีลแท้ขัดเงาขนาด 30มม.ล้อมเพชร โดดเด่นด้วยหน้าปัดมุก Mother of pearl, วีรินท์ โรจนสุมาพงศ์ สวมนาฬิกา ราโด รุ่น เซนทริกซ์ โอเพ่น ฮาร์ท ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานความรักสุดแสนโรแมนติกจากตำนานจีนโบราณ เรื่อง “เจ็ดนางฟ้า”

          ขณะที่  “น้องเหนือ” ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ลูกสาวคนสวยของ ปภัสรา และพรเทพ เตชะไพบูลย์ สวมใส่นาฬิกา แฟรงค์ มูลเลอร์ รุ่น แวนการ์ด เลดี้ หน้าปัดประดับตัวเลขบอกเวลาแบบแยกชิ้นนูนสูงเหนือหน้าปัด และตัดขอบตัวเลขด้วยสีสันแห่งความสนุกได้แก่ สีฟ้า สีชมพู สีม่วง  ส่วนนักแสดงหนุ่ม ป๊อป-ฐากูร การทิพย์ สวมนาฬิกา “แทค ฮอยเออร์ รุ่น คาร์เรร่า คาริเบอร์ ฮอยเออร์ 01” ที่เผยให้เห็น รายละเอียดของระบบกลไกการทำงานของโครโนกราฟ และไฮไลท์จากนักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวมนาฬิกา “อูโบลท์รุ่น เอ็มพี-05 ลา เฟอร์รารี่”  สุดยอดนวัตกรรมบอกเวลาที่ถ่ายทอดแบรนด์ ดีเอ็นเอของความเป็นเฟอร์รารี่  สนนราคา 16,200,000 บาท และผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 50 เรือนเท่านั้น  

          ด้านนายแบบกิตติมศักดิ์  ภัทร สาลีรัฐวิภาค เผยถึงความประทับใจในเรือนเวลาว่า ปกติเป็นคนชอบใส่นาฬิกาประเภทสายหนัง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสายหนังจระเข้ เพราะดูแล้วรู้สึกถึงความโก้หรู ส่วนเรือนเวลาแห่งความประทับ เป็นนาฬิกาที่ขอ คุณพ่อ (พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค) มาเมื่อตอนอายุ 17 ตอนนั้นรู้สึกว่าเริ่มโต เป็นวัยรุ่นแล้วเลยคิดว่าถึงเวลาที่ควรจะต้องมีนาฬิกาดีๆ เป็นของตัวเองได้แล้ว ก็เลยเอ่ยปากขอคุณพ่อ ตอนแรกที่ขอก็ยังไม่ได้ แต่หลังจากนั้นอยู่ๆ คุณพ่อก็ถอดเรือนที่ใส่อยู่ออกแล้วก็ส่งให้ แล้วบอกว่าสายนาฬิกาขาดอยู่ ถ้าอยากได้ไว้ใส่เป็นของตัวเองก็ต้องเอาสายไปซ่อมเอง เราก็เอาไปส่งซ่อม แล้วก็ยังใส่อยู่จนถึงปัจจุบัน

          น้องเหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ลูกสาวคนสวยของ ปภัสรา และ พรเทพ เตชะไพบูลย์กล่าวว่า ปกติไม่ได้ใส่นาฬิกาเป็นประจำ เพราะเป็นนักกีฬาของโรงเรียน ต้องซ้อมกีฬาบ่อย แต่ก็จะเลือกใส่นาฬิกาแบบสปอร์ต ซึ่งราคาไม่แพงมาก รู้สึกว่าตัวเองยังเด็ก แล้วก็เล่นกีฬาค่อนข้างหนัก ถ้าใส่แล้วพังก็จะได้ไม่รู้สึกเสียดาย เรือนเวลาแห่งความประทับใจ จริงๆ ยังไม่มีเรือนไหนเป็นพิเศษ เพราะส่วนใหญ่จะขอยืมของคุณแม่ใส่เวลาต้องไปออกงานในโอกาสสำคัญๆ แล้วคุณแม่ก็จะเป็นคนเลือกให้ทุกครั้ง ชอบนาฬิกาทุกเรือนของคุณแม่ เพราะคุณแม่บอกว่าคุณแม่จะยกของคุณแม่ให้หมดทุกเรือน

          ส่วนเซเลบริตี้สาว นันท์นิชา ถมยา กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วมองว่านาฬิกาเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่ง ไม่ได้ติดที่จะใส่นาฬิกามากชนิดที่ขาดไม่ได้ แล้วก็จะเลือกนาฬิกาตามสไตล์การแต่งตัว แต่จริงๆ แล้วชอบนาฬิกาเรียบๆ แต่มีดีเทล ส่วนเรือนเวลาแห่งความประทับใจ ถึงจะนานและพังไปแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นนาฬิกาที่ยังอยู่ในใจเสมอ เป็นนาฬิกาที่คุณพ่อซื้อมาฝากตอนไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งตอนนั้นยังเรียนอยู่ชั้นป.4 เป็นนาฬิกาข้อมือที่มีฝาพับ เวลาจะดูเวลาต้องเปิดฝาขึ้นมา แล้วหน้าปัดนาฬิกาอยู่บนฝา ชอบมากเพราะรู้สึกว่าแปลกและเก๋ดี ถึงเวลาจะผ่านไป 20 กว่าปีแล้วแต่ก็ยังนึกถึงอยู่เสมอ

          งานนี้นักสะสมหรือผู้ชื่นชอบเรือนเวลา ห้ามพลาดงานนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยสยามพารากอนได้เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษและของรางวัลมากมาย ถึง 9 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 50% พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร เอ็ม การ์ด (M Card) และแพลตตินัม เอ็ม การ์ด (Platinum M Card) รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด  8% พร้อมรับสิทธิลดเพิ่ม 12.5%เมื่อใช้คะแนนสะสม M Point เท่ากับยอดซื้อ อีกทั้งโปรแกรมผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับ Cash back/ on top จากบัตรเครดิตชั้นนำสูงสุด 25+20% นอกจากนี้เมื่อช้อปฯ นาฬิกาภายในงานครบตามเงื่อนไข รับบัตรจอดรถ Siam Paragon ฟรี 1 ปี พร้อมกันนี้ยังแลกรับ E-Voucher สูงสุด 10,000 บาทผ่าน www.facebook.com/watchgalleria เพื่อใช้เป็นส่วนลดทันที และรางวัลอื่นๆ มากมาย ตลอดจนข้อเสนอชั้นสุดพิเศษอีกมากมายที่นำมามอบให้เฉพาะงานนี้เท่านั้น

          “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2016” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม ศกนี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม, วอทช์ บูติก ,คริสตัล คอร์ท และ วอทช์ แกเลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น M และแฟชั่น ฮอลล์,  พื้นที่ฝั่งสตาร์ โดม ชั้น 1 สยามพารากอน สอบถามรายละอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2610-8000