โคซี่ สมุย เฉวงบีช พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวโคซี่ สมุย เฉวงบีช

โคซี่ สมุย เฉวงบีช พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวโคซี่ สมุย เฉวงบีช

 

           

 

โคซี่ สมุย เฉวงบีช พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวโคซี่ สมุย เฉวงบีช พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่สมุยอีกครั้งในวันที่ 1 มิถุนายน 2565

 

พร้อมโปร COSI Celebration ข้อเสนอห้องพักฟรี! พัก 2 คืน จ่าย 1 คืน พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน พัก 6 คืน จ่าย 3 คืน

 

       

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศกลับมาเปิดให้บริการ “โคซี่ สมุย เฉวงบีช” โรงแรมไลฟ์สไตล์อันทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ใกล้หาดเฉวง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้รักอิสระสู่สมุยอีกครั้งในวันที่ 1 มิถุนายน 2565

 

โคซี่ สมุย เฉวงบีช ตั้งอยู่บนถนนเฉวง ศูนย์กลางสีสันยามค่ำคืนของเกาะสมุย รายล้อมด้วยร้านอาหารต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้หาดเฉวง และห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที มีโซเชียลฮับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าสามารถนั่งเล่น ดูหนัง ชมกีฬาถ่ายทอดสด และสังสรรค์กับเพื่อน อีกทั้งสามารถใช้เครดิตเงินสดที่คาเฟ่ 247 ที่บริการอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอดเวลา ภายในโรงแรมมอบเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีพอร์ต USB หลากหลายจุด สะดวกต่อการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ สามารถเชื่อมต่อมือถือเข้ากับจอทีวีใหญ่เพื่อรับชมซีรีส์เรื่องโปรดได้อย่างเต็มที่ และพลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่ดีไซน์ขอบสระเป็นกระจกใส มอบมุมถ่ายรูปสุดเก๋สำหรับชาวโซเซียล

 

โคซี่ สมุย เฉวงบีช ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม “COSI Celebration ข้อเสนอห้องพักฟรี!” พัก 2 คืน จ่าย 1 คืน / พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน / พัก 6 คืน จ่าย 3 คืน โดยลูกค้าสามารถจองห้องพักภายใต้โปรโมชั่น COSI Celebration ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2565 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน 2565 โดยราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท++ ต่อ 2 คืน สำหรับการเข้าพักต่อเนื่อง

 

สามารถสำรองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น COSI Celebration ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/cosi-celebration และสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและ     รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com