แอฟ-ทักษอร พร้อมเฉลยเจ้าของดอกไม้ช่อโต เผย!! เลือกดีแล้ว

แอฟ-ทักษอร พร้อมเฉลยเจ้าของดอกไม้ช่อโต เผย!! เลือกดีแล้ว

 

 

 

 

 

แอฟ-ทักษอร พร้อมเฉลยเจ้าของดอกไม้ช่อโต เผย!! เลือกดีแล้ว
 
 
 
 

ลือกันสนั่น!! ไปทั่วโซเชียล กับการลุ้นรักครั้งใหม่ของสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ได้โพสต์ภาพตัวเองกับช่อดอกไม้สีขาวช่อโต พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ขอบคุณนะคะ #Beginagain #NewChapter”  ทำให้แฟนคลับแม่แอฟถึงกับลุ้นตัวโก่ง  โดยเฉพาะคำว่า Beginagain ซึ่งแปลว่าเริ่มต้นอีกครั้ง แต่งานนี้สาวสวยหน้าหวานแอฟ ทักษอร มีคำตอบมาให้แฟนคลับเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ลัคกี้อินเลิฟ แต่แฮปปี้เป็นพิเศษเพราะดอกไม้ช่อโตช่อนี้เป็นการต้อนรับแบบเซอร์ไพรส์ ในฐานะ Brand Influencer ของ Shiseido Future Solution LX ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับไฮเอนด์ของแบรนด์ชิเซโด้ เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น สวยแพงสมราคา แอฟ-ทักษอร

ซึ่งงานนี้ แอฟ ทักษอร ได้เผยในคลิปสั้นๆว่า “สำหรับแอฟเองแล้ว ถ้าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับตัวเราในวันนี้ ผลลัพธ์ที่เราจะได้ มันย่อมเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแน่นอน   และชิเซโด้เองก็เป็นแบรนด์ที่ดีและคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ครองใจคนไทยมายาวนาน ต้องขอบคุณชิเซโด้ที่ให้เกียรติเลือกแอฟมาร่วมงานในครั้งนี้ ดีใจมาก ๆ ค่ะ”

Shiseido Future Solution LX กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของแบรนด์ มอบประสบการณ์การบำรุงผิวแบบองค์รวมที่แท้จริง พร้อมฟื้นบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมหลักจาก Enmei Herb สมุนไพรอันล้ำค่า จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทรงคุณค่าในการยืดอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา