“Global Countdown Destination ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ณ ไอคอนสยาม” (2)

“Global Countdown Destination ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ณ ไอคอนสยาม” (2)

 

 

 

                                                                                                                                                      

 

 

“Global Countdown Destination ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ณ ไอคอนสยาม”

สำนักข่าวต่างประเทศ อาทิ CNN, ABC, Reuters, AFP, Europe News, Fox News, ABC News ได้นำเสนอภาพไฮไลต์การนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ของมหานครใหญ่ทั่วโลก โดยหนึ่งในประเทศที่ได้รับการคัดเลือกจากสื่อต่างประเทศก็คือการแสดงพลุรักษ์โลก "Amazing Thailand Countdown 2021" ในรูปแบบ New Normal ณ ไอคอนสยาม ตอกย้ำการเป็น Global Countdown Destination แห่งหนึ่งของโลก เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

โดยไฮไลท์สำคัญในช่วงวินาทีก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ เป็นการแสดงพลุรักษ์โลกทำจากข้าวเหนียวไทยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยจำนวนพลุมากกว่า 25,000 ดอก ความยาวกว่า 1,400 เมตร สื่อความหมายถึงความหวัง ความศรัทธา ความรุ่งเรือง และความสุข ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยและคนทั้งโลกฝ่าวิกฤตโควิด-19 และก้าวผ่านปีที่ยากลำบากไปสู่การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง

 

 

 


โดยในปีนี้ไอคอนสยามได้ขานรับนโยบายภาครัฐอย่างเคร่งครัด งดกิจกรรมคอนเสิร์ตและกิจกรรมเคาน์ดาวน์ เพื่อป้องการการแพร่กระจายของไวรัสโควิด - 19 ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ยังจะมีส่วนอย่างมากในการช่วยพยุงธุรกิจการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการริมแม่น้ำเจ้าพระยานับร้อยราย จะสามารถมีรายได้หล่อเลี้ยงพนักงานและครอบครัวจำนวนหลายชีวิตได้ในช่วงเวลาอันแสนยากลำบากนี้อีกด้วย