เพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานโรงรถ ต่อเติมติดตั้งกันสาด เนรมิตพื้นที่แห่งความสุข

เพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานโรงรถ ต่อเติมติดตั้งกันสาด เนรมิตพื้นที่แห่งความสุข

 

 

 

                                                                                                                                                      

 

 

เพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานโรงรถ ต่อเติมติดตั้งกันสาด เนรมิตพื้นที่แห่งความสุข

การติดตั้งกันสาด หรือ ต่อเติมโรงรถ เป็นหนึ่งในวิธีการเพิ่มพื้นที่ใช้สอย เพิ่มร่มเงา ช่วยบังแดดบังฝน และสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่แห่งความสุขได้มากมาย ทำให้หลายบ้านนิยมติดตั้งหรือต่อเติมหลังคาโรงรถและกันสาด เรามาดูกันว่าฟังก์ชันการใช้งานโรงจอดรถมีอะไรกันบ้าง

1.เป็นมุมปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

2.เป็นมุม D.I.Y. ของคุณพ่อบ้าน

3.เป็นมุมเรียกเหงื่อของคุณลูก

4.เป็นพื้นที่ทำครัว

5.เป็นพื้นที่ตากผ้า

6.เป็นมุมป้อนข้าวลูกเล็ก

7.เป็นพื้นที่ของครอบครัวใช้เวลาร่วมกัน นั่งคุย เล่าเรื่องราว จิบชาหน้าบ้าน

ดังนั้น การเลือกหลังคาโรงรถและกันสาด จึงควรเลือกแบบที่ชอบและตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีวัสดุสำหรับหลังคาโรงรถและกันสาดให้เลือกมากมาย ทั้งแบบทึบและแบบโปร่งใส ให้อารมณ์และความรู้สึกแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านที่ต้องการต่อเติมควรทำความเข้าใจและศึกษาข้อมูลให้รอบคอบ เพื่อให้สามารถประยุกต์ได้อย่างเหมาะสมลงตัว โดยทั่วไปแล้ว หลังคาที่ใช้ต่อเติมจะแบ่งเป็นสองลักษณะ ได้แก่

หลังคาลอน ข้อดี คือ ช่วยระบายน้ำได้ดี ราคาถูกกว่า และติดตั้งต่อเติมได้ง่ายกว่า ส่วนข้อเสียหากติดตั้งไม่ได้มาตรฐาน อาจมีคราบเกาะบริเวณรอยต่อได้

หลังคาเรียบ ข้อดี คือ สวยงาม ทันสมัย การออกแบบและติดตั้งหลังคาเรียบกว่า เหมาะแก่การนำไปใช้ต่อเติมโรงจอดรถ ส่วนข้อเสีย คือ ติดตั้งยากกว่าแบบลอนต้องใช้ช่างเชี่ยวชาญติดตั้งเนื่องจากอุปกรณ์ติดตั้งมีหลายจุด

นอกจากนี้ หลังคาทั้งสองแบบยังแบ่งประเภทย่อยออกเป็นหลายประเภท ซึ่งเอสซีจี โฮมมีให้เลือก ทั้งแบบรุ่นป้องกันรังสียูและป้องกันความร้อน ดังนี้

1. แผ่นโปร่งแสง เอสซีจี ลอนกันสาด รุ่น UV Shield: แผ่นโปร่งแสง แบบลอน รุ่นป้องกันรังสียูวี
2. แผ่นโปร่งแสง เอสซีจี ลอนกันสาด รุ่น Heat Shield: แผ่นโปร่งแสง แบบลอน รุ่นป้องกันรังสียูวีและป้องกันความร้อน
3. แผ่นโปร่งแสง เอสซีจี นิวไลท์ รุ่น UV Shield: แผ่นโปร่งแสง แบบเรียบ หนาพิเศษ มม. รุ่นป้องกันรังสียูวี
4. แผ่นโปร่งแสง เอสซีจี นิวไลท์ รุ่น Heat Shield: แผ่นโปร่งแสง แบบเรียบ หนาพิเศษ มม. รุ่นป้องกันรังสียูวีและป้องกันความร้อน

 

 

การต่อเติมหลังคาโรงรถ ไม่เพียงกันแดด กันฝน ปกป้องยานพาหนะที่ใช้เป็นประจำทุกวัน แต่ยังสามารถเติมเต็มความต้องการสร้างพื้นที่แห่งความสุขให้กับสมาชิกภายในบ้านได้อีกด้วย ปีใหม่นี้มาทำโรงรถสวย ด้วยบริการติดตั้งกันสาดที่เจ้าของบ้านเลือกได้กับเอสซีจี โฮม ซึ่งสำรวจและออกแบบโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ติดตั้งรวดเร็ว และเพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพ 

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถช้อปสินค้าและบริการที่ร่วมรายการได้ที่ SCGHOME.com หรือ ช่องทางการจัดจำหน่ายของ เอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ (ค้นหาสาขาของ เอสซีจี โฮม : http://bit.ly/สาขาSCGHOME)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่SCG HOME Contact Center 02-586-2222