ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ เส้นทางโฮจิมินห์ – กรุงเทพฯ เริ่ม มกราคม 2564

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ เส้นทางโฮจิมินห์ – กรุงเทพฯ เริ่ม มกราคม 2564

 

 

 

                                                                                                                                                      

 

 

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ เส้นทางโฮจิมินห์ – กรุงเทพฯ  เริ่ม มกราคม 2564

 

กรุงเทพฯ, 29 ธันวาคม 2563 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทเตรียมให้บริการเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ เส้นทางโฮจิมินห์ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) โดยจะให้บริการในทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละหนึ่งเที่ยวบิน  โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันศุกร์ที่ มกราคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้สายการบินฯ หวังฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างไทยและเวียดนาม หลังจากต้องหยุดชะงักไปอย่างยาวนานนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 (COVID-19) เที่ยวบินดังกล่าวมุ่งหวังที่จะมอบตัวเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบายและคุ้มค่าแก่ผู้โดยสารที่มีความประสงค์ที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงที่การเดินทางระหว่างประเทศยังไม่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ 

ผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ประสงค์จะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพฯ สามารถจองตั๋วโดยสารและศึกษาข้อมูลประกอบการเดินทางได้ที่ SkyFUN.vietjetair.com โดยทางสารการบินฯ ได้เตรียมข้อมูลเกี่ยวกับข้อกำหนดในการกักตัว (quarantine) และเอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการเดินทาง เพื่อแนะนำผู้โดยสารก่อนการเดินทาง นอกจากนี้ ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดในการเดินทางเข้าสู่ประเทศไทย โดยติดต่อไปยังอีเมลของสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ที่ที่อยู่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  และบัญชีไลน์ @rtcg.hcmc 

สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางไปยังนครโฮจิมินห์ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของสายการบินฯ ได้ที่ที่อยู่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  เพื่อจองตั๋วโดยสารและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม โดยผู้โดยสารจำเป็นต้องเตรียมเอกสารที่จำเป็นให้ครบถ้วนก่อนการเดินทางสู่เวียดนามและเข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการเมื่อเดินทางถึงเวียดนามแล้ว