เดลต้าจัดแสดงโซลูชันศูนย์ข้อมูลแบบโมดูลาร์พร้อมปรับขนาดได้ และแพลตฟอร์ม DCIM

เดลต้าจัดแสดงโซลูชันศูนย์ข้อมูลแบบโมดูลาร์พร้อมปรับขนาดได้ และแพลตฟอร์ม DCIM

 

 

 

เดลต้าจัดแสดงโซลูชันศูนย์ข้อมูลแบบโมดูลาร์พร้อมปรับขนาดได้ และแพลตฟอร์ม DCIM
ภายในงาน Thailand Cloud & Datacenter Convention 2021

 

 

กรุงเทพ ฯ ,  23 ธันวาคม 2564 – บจม. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) แสดงสินค้าและโซลูชัน InfraSuite Data Center แบบออล-อิน-วัน แบบแยกส่วน ปรับขนาดได้  และแพลตฟอร์มควบคุมและจัดการโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์ (DCIM) ภายในงาน Thailand Cloud & Datacenter Convention 2021 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 

เดลต้าเข้าร่วมการประชุมอุตสาหกรรมคลาวด์และดาต้าเซ็นเตอร์ในฐานะวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อแบ่งปันกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จของแพลตฟอร์มควบคุมโครงสร้างพื้นฐาน DCIM นอกจากนี้ ณ สถานที่จัดแสดงสินค้า ผู้เชี่ยวชาญของเดลต้าได้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรูปแบบของดาต้าเซ็นเตอร์และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์สำนักงานใหญ่ของเดลต้า (ประเทศไทย) ผ่านจอแสดงผลแบบอินเทอร์แอคทีฟ NovoTouch

 

นายนวชัย เกียรติก่อเกื้อ หัวหน้าส่วนงานการตลาดลูกค้าองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญอย่างเร่งด่วนของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลในประเทศไทยโดยกล่าวว่า “ธุรกิจในประเทศไทยจำนวนมากประสบปัญหาด้านเทคโนโลยีในปีที่ผ่านมา ดังนั้นโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลจึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยสร้างโอกาสให้กับประเทศไทย เพราะการปรับเปลี่ยนสู่ดิจิทัลในเวลาอันรวดเร็วจะช่วยผลักดันความต้องการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลที่เชื่อถือได้และปลอดภัย”

 

ในช่วงการอภิปรายภายใต้หัวข้อ “Delta DCIM-control of the entire data center at your fingertips!” คุณชัชวาลย์ สมจิตร์ วิศวกรระบบบูรณาการอาวุโสแผนกซอฟต์แวร์การจัดการ บริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า "เดลต้าได้มอบระบบการจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ที่สมบูรณ์แบบให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของคุณ ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการดูแลความเรียบร้อยและช่วยให้คุณสามารถจัดการกับดาต้าเซ็นเตอร์ได้บนแพลตฟอร์มเดียว   แพลตฟอร์ม DCIM แบบดั้งเดิมของเราช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการบริหารจัดการสินทรัพย์   ดังนั้นแพลตฟอร์ม DCIM จึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็ว”

 

การเยี่ยมชมศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์แบบเสมือนจริงผ่าน NovoTouch ช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้รับชมดาต้าเซ็นเตอร์ของเดลต้า ประเทศไทยได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์จากโซลูชัน InfraSuite Data Center นั่นเอง   นี่คือระบบสถาปัตยกรรมผสมผสานที่สมบูรณ์ที่มาพร้อมโมดูลประสานสี่โมดูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุดและยังช่วยรักษาระดับความยืดหยุ่นได้สูงอีกด้วย โมดูลทั้งสี่นี้ประกอบไปด้วย การจัดการพลังงาน (Power Management)  ตู้แร็คและอุปกรณ์เสริม (Rack and Accessories) ระบบปรับอากาศที่แม่นยำ (Precision Cooling) และระบบจัดการสิ่งแวดล้อม (Environmental Management System)

 

ข้อดีของโซลูชัน InfraSuite Data Center ของเดลต้า ได้แก่

  • ดีไซน์แบบโมดูลาร์แยกส่วนเพื่อการประกอบที่รวดเร็ว ง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ
  • ความสามารถในการปรับขนาดเพื่อให้เหมาะสมกับศูนย์ข้อมูล และการเติบโตขององค์กรในอนาคต
  • ส่วนประกอบประสิทธิภาพสูงที่ใช้พลังงานต่ำ สำหรับห้องข้อมูล (Data Room) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • การดำเนินงานที่ไว้วางใจได้ และไม่หยุดชะงักตลอด 365 วันต่อปี
  • การรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูล
  • การจ่ายไฟและการป้องกันไฟที่เหมาะสม

 

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ และโครงสร้างพื้นฐาน ICT เดลต้าขอนำเสนอดาต้าเซ็นเตอร์ประหยัดพลังงาน และปรับขนาดได้เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลของลูกค้าชาวไทย   โซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ที่ได้รับรางวัลของเดลต้านี้ พร้อมส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า: Smarter. Greener. Together.