บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อสุขภาพที่ดี

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อสุขภาพที่ดี

 

 

 

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทยจำกัด ส่งต่อสุขภาพที่ดีด้วยการมอบผลิตภัณฑ์กลุ่มโพรไบโอติก ให้แก่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จ.นนทบุรี

 

 

         บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ V CARE โดยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพไวทัลแคลร์ (Vitalklares) และมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติก AB-BIGILAC ให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และมีพัฒนาการเรียนรู้ดียิ่งขึ้น

 

ภญ.นัชลิดา รัตนสนธิ : Senior Executive Manager, Marketing Management บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เพราะเด็กๆ คืออนาคตของสังคม ทางเราได้เห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือและสนับสนุนเด็ก ๆ เพื่อให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของสังคม จึงเป็นที่มาของโครงการ V CARE โดยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพไวทัลแคลร์ ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มโพรไบโอติก AB-Bigilac ซึ่งมีส่วนช่วยให้ทางเดินอาหารแข็งแรง เพิ่มความสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและพัฒนาการเรียนรู้ได้ดียิ่งขึ้น


         ในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติกส์ AB-Bigilac ให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี โดยทางเราหวังให้เด็กมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และเป็นแรงขับเคลื่อนสังคมไทย”

 

นายวิวัฒน์ ขวัญไสวธรรม : หัวหน้าฝ่ายบริหาร สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้าฯ  กล่าวว่า “ขอขอบคุณบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ที่เล็งเห็นความสำคัญของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้าฯซึ่งการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งน้ำใจที่ให้กับเด็กๆในบ้านเฟื่องฟ้า ทางบ้านเฟื่องฟ้าจะมุ่งมั่นในการสร้างและรักษาสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรเหมาะสมกับการเจริญเติบโตของเด็ก เพื่อให้เด็กๆได้มีวัยเด็กที่เปี่ยมสุข ได้รับการเลี้ยงดูด้วยความรัก พึ่งพาตัวเองได้และอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุข”

         สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ V Care สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : VitalKlares และผู้ที่สนใจสนับสนุน สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้าฯ สามารถติดต่อได้ที่ Facebook Page : สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี หรือโทร
02 583 6815

ลิ้งก์วิดีโอภาพบรรยากาศ :  https://www.youtube.com/watch?v=HQOmag77-kk