ปาโมเมนต์ความฟินให้แฟนๆ ได้อินเบอร์แรง!!

ปาโมเมนต์ความฟินให้แฟนๆ ได้อินเบอร์แรง!!

 

                                                                                                                                                      

 

 

ปาโมเมนต์ความฟินให้แฟนๆ ได้อินเบอร์แรง!!

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “Nitiman The Series”พร้อมลงจอ “ช่องวัน31”

 

         

เรียกว่าคลื่นความสุขเตรียมพร้อมซัดกระหน่ำสู่หน้าจอช่องวัน31 จนถึงขั้นที่แฟนๆ ฟินเบอร์แรง ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Nitiman The Series” ผลิตโดย บริษัท แพลนท์.เอ็น เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีเนื้อหามาจากบทประพันธ์นิยายขายดีของ “ชไมเจ” NITI man, society and lover #มนุษย์นิติสังคมและคนรักโดยเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งที่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คนหนึ่งเกิดความประทับใจจนกลายเป็นความรัก กับอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้อีกคนเข้าใจผิดจนเกิดความไม่ชอบหน้า ผ่านฝีมือการกำกับของ เจน-กิตติ์ บทศรี นำแสดงโดยคู่น้องใหม่มาแรง โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ และ จอม-ธนธรณ์ เขื่อนแก้ว ซึ่งงานจัดขึ้น     ลานปทุมวันฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า  MBK CENTER เมื่อวันก่อน

                        ภายในงานเริ่มต้นด้วย2 พิธีกรคนเก่ง ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ และ เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ เรียนเชิญ คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่าย Program Development & Commercial Operation , คุณกฤษธเนศ มะยุโรวาส คนเขียนบท และเจ้าของนามปากกา “ชไมเจ” นักเขียนนิยาย Niti Man Society and Lover #มนุษย์นิติสังคมและคนรักที่มาของ “Nitiman The Series” ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไป และการทำงานของโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนจะถึงคิวของศิลปินวง Season Five ที่นำซิงเกิ้ลเพราะๆ Real World”  ซึ่งเป็นเพลงประกอบ “Nitiman The Series” มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ อีกด้วยจากนั้นก็ถึงเวลาสำคัญที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นกับการเปิดตัวนักแสดงนำคู่จิ้นน้องใหม่มาแรง โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ และ จอม-ธนธรณ์ เขื่อนแก้ว พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ก้อง-ศรันย์ บุญมงคล,   โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์, แดน-เกรียงศักดิ์ เมืองแสน, วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน, ภู-ภูดิส วิเศษจิตร, โต๋นแตร์-ทินกร ภูวศักดวงศ์, ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ พร้อมด้วยผู้กำกับมือทอง  เจน-กิตติ์ บทศรี มาเล่าเรื่องราวในซีรีส์และบรรยากาศความสนุกสนานเบื้องหน้าเบื้องหลังการถ่ายทำเรื่องนี้กันแบบจุใจ แถมงานนี้นักแสดงและเหล่าแฟนคลับต่างตื่นเต้นสุดพลังเพราะได้ชม TRAILER  เปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกันเป็นครั้งแรก เรียกว่าบรรยากาศงานในวันนี้เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มของความสุขที่แสนอบอุ่นเลยทีเดียว

สามารถรับชมความสนุกเข้มข้นครบรสของ Nitiman The Series” ได้ทางช่องวัน 31 โดยเริ่มออกอากาศตอนแรก ในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.45 น. ทางช่องวัน31 และ ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment