กองทัพแม่ยกเปย์หนัก!! ทำพวงมาลัยเงินสด ให้ “โฟกัส กิตติคุณ”

กองทัพแม่ยกเปย์หนัก!! ทำพวงมาลัยเงินสด ให้ “โฟกัส กิตติคุณ”

 

 

 

กองทัพแม่ยกเปย์หนัก!! ทำพวงมาลัยเงินสด ให้ โฟกัส กิตติคุณ  

 

 

            หลังจากเจอ คนไดเรกเมสเสจมาก่อกวน ทั้งชวนทานข้าวโดยจะโอนเงินให้หลักแสน ส่งรูปเปลือย จนเจ้าตัวทนไม่ไหว โพสต์ระบายความรู้สึกลง IG. ก็มีแฟนเพลงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย สำหรับ โฟกัส กิตติคุณ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงาน ซิงเกิลล่าสุด ฮักข่อหล่อแข่แหล่  กับทางค่าย  YES i AM (เยสไอแอม) ในเครือบริษัท มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ “Brite panther”    (ไบร์ท แพนเทอร์) ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานฉลองวันเกิดให้กับหนุ่ม มาริว  (MARIEW BIRTHDAY กันที่ ร้านเกาะเสม็ด

            งานนี้บรรดาแม่ๆ ต่างพร้อมใจกันไปร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต ซึ้งเจ้าตัว  “โฟกัส” ขนเพลงฮิตมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฮักข่อหล่อแข่แหล่ , อ่อยอ้ายแม่นบ่        aฯ  ทำให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว  และเรียกว่าตั้งแต่มีโควิด-19 ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน งานนี้ กองทัพแม่ยกพร้อมเปย์หนักให้หายคิดถึง จัดเซอร์ไพรส์ จนต้องตะลึง  ร่วมกันทำพวงมาลัยเงินสดๆ งามอลังการมอบให้ โฟกัส ใส่โชว์ร้องเพลงบนเวที งานนี้ทำเอาหนุ่ม “โฟกัส” ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สำหรับกำลังใจดีๆ ที่แฟนเพลงมีให้  

            สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ เพลง ฮักข่อหล่อแข่แหล่ ของศิลปินสามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง “โฟกัส กิตติคุณ” ค่าย YES i AM ศิลปินในเครือบริษัท     มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์  “Brite panther”  (ไบร์ท แพนเทอร์)  ได้แล้ววันนี้ทาง                YouTube : Brite Panther  และ  YES i AM Link MV : https://youtu.be/iyeUSlIEuoA