ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14’

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14’

 

 

 

 

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14’

ชวนพี่น้องชาวอีสานสัมผัสประสบการณ์การเงินการลงทุนครบวงจร ยุค Next Normal

ย้ำภาพ "เพื่อนคู่คิด" พร้อมดูแลลูกค้าตั้งแต่สร้างความมั่งคั่งทางการเงินระยะยาว

จนถึงดูแลช่วยเหลือยามได้รับผลกระทบ

 

 

 

เช้าวันนี้ (7 ส.ค. 63) – ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ     นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเปิดงานฯ นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานฯ และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฏ์ รองประธานจัดงานฯ โอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน ‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14’ หรือ Money Expo Korat 2020 เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การเงินยุคสังคมไร้เงินสด ท่ามกลางมาตรการ   เว้นระยะห่างตามนโยบาย Social Distancing โดยได้ผสมผสานหลากหลายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การเงินและการลงทุนแบบครบวงจรให้ลูกค้า ทั้ง Bangkok Bank Mobile Banking บนระบบงานใหม่-ระบบการชำระเงินดิจิทัล-วางแผนความมั่งคั่ง-สินเชื่อหลากรูปแบบ และบัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการที่กำหนด รวมทั้งกิจกรรมและของรางวัลจำนวนมาก    พร้อมย้ำนโยบาย "เพื่อนคู่คิด" จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ระหว่างวันที่  7-9 สิงหาคม 2563 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช

 

 

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14” (Money Expo Korat 2020) ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19ตามแนวทางที่ภาครัฐและผู้จัดงานกำหนด อาทิ มาตรการเว้นระยะห่างตามนโยบาย Social Distancing จุดบริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ และพนักงานให้บริการภายในบูธทุกคนสวมใส่หน้ากาก/เฟซชิลด์ (Face Shield) เป็นต้น โดยยังคงให้ความสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ ‘Bangkok Bank Wealth Journey เส้นทางสู่ความมั่งคั่งกับธนาคารกรุงเทพ’ โดยธนาคารพร้อมนำลูกค้าทุกท่านเดินทางไปสู่ความมั่งคั่งในทุกสถานการณ์ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากธนาคารกรุงเทพ และบริษัทพันธมิตรชั้นนำ

 

 

สำหรับแนวคิดดังกล่าว สอดรับกับแนวคิดหลักของงานคือ Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข”   โดยไฮไลท์ในปีนี้ ธนาคารเน้นประสบการณ์ทางการเงินแบบสังคมไร้เงินสด ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย อาทิ Bangkok Bank Mobile Banking บนระบบงานใหม่ ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่กับบริการที่พร้อมตอบสนองความต้องการในการทำธุรกรรมได้ดียิ่งขึ้น และเมื่อลูกค้าสมัครบริการดังกล่าวภายในงาน จะได้รับ Rewards พิเศษเพิ่มเติม/ บริการ BeMerchant NextGen แอปพลิชันรับชำระสินค้าและบริการด้วย QR Code ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบันที่นิยมการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัล หรือ บริการบัวหลวง สมาร์ท บิล เพย์เมนท์ ตัวช่วยสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี ในการอำนวยความสะดวกด้านบริการรับชำระเงินอย่างครอบคลุมด้วย QR Code ผ่านระบบ Bangkok Bank Mobile Banking เป็นต้น

 

 

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสไตล์การลงทุนเพื่อบริการลูกค้าอย่างครบถ้วน อาทิ กองทุนรวม นำเสนอกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาว พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี / บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ นำเสนอบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์บัวหลวงเอ็กซ์ตร้า บัญชีเงินฝากออกใหม่ล่าสุด   ที่ให้ทั้งการออมเงินและรับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ / บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ตอบรับนโยบายสังคมไร้เงินสด และใช้จ่ายได้อย่างปลอดภัย โดยรับสิทธิพิเศษมากมายเมื่อสมัครบัตรใหม่ / แบงก์แอสชัวรันส์  / บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย / บัตรเครดิต / สินเชื่อธุรกิจ SME เป็นต้น

 

 

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการจริงตามแนวคิดการนำเสนอดังกล่าว ธนาคารได้เตรียมสร้างสรรค์บูธกิจกรรม ภายในงาน Money Expo Korat 2020 มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เพื่อแนะนำบริการทางการเงินรูปแบบต่างๆ ที่จะมาช่วยกันผสมผสานเป็น Digital Solution ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินได้ดังใจและครบวงจรในสถานการณ์ปัจจุบัน ผ่านพื้นที่กิจกรรมภายในบูธ เพื่อสร้างประสบการณ์จริงของบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่ตรงไลฟ์สไตล์ โดยได้ต่อยอดรูปแบบกิจกรรมสะสม e -Stamp ที่ประสบความสำเร็จจากปีก่อนหน้ามาปรับใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์การตลาดในช่วงปัจจุบัน ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างประสบการณ์ Digital Experience และเพิ่มภาพลักษณ์ธนาคารให้เชื่อมโยงกับยุคดิจิทัล ยังเป็นการเพิ่มปริมาณธุรกิจและก่อให้เกิดฐานลูกค้ารายใหม่เพิ่มมากขึ้นด้วย  

 

 

ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากการเยี่ยมชมบูธ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อสมัครใช้บริการต่างๆ ภายในบูธ โดยจะได้รับบัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท และหากลงทะเบียนร่วมงานผ่าน QR Code จากนั้น Add Line Bangkok Bank Official เพื่อรับ e-Stamp สะสมครบตามเงื่อนไข เลือกรับของสมนาคุณ อาทิ กระเป๋าผ้า ร่มกันแดด กล่องเอนกประสงค์ กระเป๋าเดินทาง ขนาด 16 นิ้ว หรือผ้านวมขนาด 3.5 ฟุต เป็นต้น

 

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ปัจจุบัน สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาและสมัครเข้าร่วมมาตรการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนต่าง ๆ ที่ธนาคารได้จัดเตรียมไว้ตามนโยบายให้ความช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทย เช่น ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย สามารถเลื่อนชำระเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 3 เดือน หรือเลื่อนชำระเงินต้น โดยชำระเฉพาะดอกเบี้ย นาน 3 เดือน และพิจารณาลดดอกเบี้ยตามความเหมาะสม หรือลดค่างวดลงอย่างน้อย 30% โดยขยายเวลาการชำระหนี้ เป็นต้น พร้อมทั้งได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการความช่วยเหลือดังกล่าวภายในงานนี้เช่นกัน

 

 

“นับเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับธนาคารกรุงเทพ ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ มานำเสนอแก่พี่น้องชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน โดยเฉพาะประสบการณ์ทางการเงินแบบสังคมไร้เงินสดที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ขณะเดียวกัน ธนาคารก็เข้าใจดีว่ายังมีลูกค้าและประชาชนอีกไม่น้อยที่กำลังเผชิญสภาวะที่ยากลำบากอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งธนาคารได้ออกมาตรการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างครอบคลุม ทั้งลูกค้าสินเชื่อรายย่อย และสินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอีมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่มาให้คำปรึกษาในเรื่องนี้อย่างเต็มที่อีกด้วย ซึ่งตอกย้ำถึงนโยบายที่เราต้องการเป็น "เพื่อนคู่คิด" ที่ยินดีรับฟัง หาแนวทางช่วยเหลือ และพร้อมก้าวไปกับลูกค้าในทุกสถานการณ์" นายทวีลาภ กล่าว

 

 

ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจเข้าเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ /บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่ บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo Korat 2020 ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2563          ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช.