กรุงเทพประกันชีวิต ขยายเวลาลงทะเบียนรับความคุ้มครองโรคไวรัสโคโรน่า 2019 ถึง 31 มกราคมนี้

กรุงเทพประกันชีวิต ขยายเวลาลงทะเบียนรับความคุ้มครองโรคไวรัสโคโรน่า 2019 ถึง 31 มกราคมนี้

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

 

กรุงเทพประกันชีวิต ขยายเวลาลงทะเบียนรับความคุ้มครองโรคไวรัสโคโรน่า 2019 ถึง 31 มกราคมนี้

 

 

 

กรุงเทพประกันชีวิต มอบความห่วงใยรับปีใหม่แก่ลูกค้าผู้เอาประกันของกรุงเทพประกันชีวิต และลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ที่ถือกรมธรรม์ของกรุงเทพประกันชีวิต ด้วยการมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวันจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยไม่คิดเบี้ยประกันภัย เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความสนใจในการรับสิทธิพิเศษนี้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายเวลาลงทะเบียนเพียงสแกนคิวอาร์โค้ดหรือลิงก์ที่บริษัทกำหนดได้จนถึง วันที่ 31 มกราคม 2564

 

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 8,000 กว่ารายจากการรายงานของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (ข้อมูล ณ วันที่ 11 มกราคม 2564) ซึ่งโรคร้ายเหล่านี้จำเป็นต้องใช้การรักษาด้วยเทคนิคทางการแพทย์ระดับสูง ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจึงสูงตามไปด้วย และมีแนวโน้มว่าค่ารักษาพยาบาลจะสูงขึ้นทุกปี กรุงเทพประกันชีวิตห่วงใยสุขภาพของลูกค้าผู้เอาประกันจึงขยายเวลาเพื่อมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยายาบาลชดเชยรายวัน จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ให้กับลูกค้าผู้เอาประกันโดยไม่คิดเบี้ยประกันภัย จากเดิมลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2564 ขยายเป็นวันที่ 31 มกราคม 2564 เพื่อช่วยเพิ่มความอุ่นใจและมั่นใจในการดำเนินชีวิต ในช่วงตลอดเดือนมกราคมนี้”

 

ผู้ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองจะได้รับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวันจากไวรัสโคโรน่า 1,000 บาทต่อวัน สำหรับผู้เอาประกันภัยที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์จะได้รับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวัน 2,000 บาทต่อวัน ตามจำนวนวันที่เข้ารักษาเป็นผู้ป่วยในของสถานพยาบาล สูงสุดไม่เกิน 30 วันต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตทุกกรณี 1,000 บาท

 

ความคุ้มครองนี้มอบให้สำหรับผู้ที่เป็นหรือเคยเป็นผู้เอาประกันภัยของกรุงเทพประกันชีวิต ที่มีวันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดยรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดหรือลิงก์ที่บริษัทกำหนดและสำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของกรุงเทพประกันชีวิตสามารถรับสิทธิ์เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่จัดเตรียมไว้ ณ สาขาของธนาคารกรุงเทพ หรือคลิกลิงก์ที่บริษัทฯ กำหนดเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวันเนื่องจากโควิด-19 ลงทะเบียนรับสิทธิได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 และรับความคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันที่ลูกค้าดำเนินการครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด