“ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี” รับตราสัญลักษณ์ ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน SHA

“ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี” รับตราสัญลักษณ์ ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน SHA

 

                                                                                                                                                      

 

 

เพิ่มความมั่นใจให้บรรดาคนรักกอล์ฟได้มาออกรอบและผ่อนคลายอย่างปลอดภัยอีกครั้ง สำหรับ สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขาย เพื่อเช่า และเพื่อการบริการ โดยล่าสุดได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย AMAZING THAILAND SAFETY AND HEALTH ADMINSTRATION (SHA) โดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณะสุขโดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพและหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 

 

นายสุวัฒน์ อมรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ แอนด์ คันทรี คลับ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ซึ่งเป็นตราที่ยืนยันการผ่านเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย เพื่อนักท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยว ทั้งนี้ทางสนามยังคงมีมาตรการควบคุมและรักษาความสะอาดทั่วทุกบริเวณพื้นที่ รวมถึงดูแลความสะอาดและปลอดภัยของพนักงานอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจมาใช้บริการสนามกอล์ฟ นอกจากนี้ หากมาใช้บริการในช่วงนี้ (ก.พ.-มี.ค.) ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้มาผ่อนคลายท่ามกลางความสวยงามของ ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ที่กำลังอยู่ในช่วงออกดอกเบ่งบาน เรียกว่าเป็นสีสันความประทับใจและเพิ่มความสดชื่นได้ไม่น้อย”  

 

*ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ  

เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์  วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 5.30 - 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00 น.  

วันเสาร์ –  วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 5.00 - 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00  

อัตราค่าบริการ กรีนฟี (Green Fee) วันจันทร์  วันศุกร์ ราคา 1,200 บาท, วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ ก่อนเวลา 11.00 น. ราคา 2,200 บาท และหลังเวลา 11.00 น. ราคา 1,500 บาท  

อัตราค่าบริการแคดดี้ (Caddy) ราคา 350 บาท อัตราค่าบริการรถกอล์ฟ ราคา 700 บาท (นั่งเดี่ยว)  

พิเศษ!! สำหรับวันจันทร์  วันศุกร์ Golf package 2,050 บาท  

 

ติดต่อสอบถามหรือจองสนามได้ที่ โทร.0-2598-2555, 0-2598-2839  

Line @  : @floravillegolf หรือ www.floragolfcourse.com