Yoshimoto Entertainment นำเสนอความสดใส เปิดตัว SUMMER BREEZE ส่งเพลง ORANGE ROAD สะท้อนความรู้สึกแบบสาววัยรุ่นช่างฝัน

Yoshimoto Entertainment นำเสนอความสดใส เปิดตัว SUMMER BREEZE ส่งเพลง ORANGE ROAD สะท้อนความรู้สึกแบบสาววัยรุ่นช่างฝัน

 

 

 

Yoshimoto Entertainment Thailand พร้อมนำเสนอความสดใส  รูปแบบใหม่ในสไตล์ POP ผ่านเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มล่าสุดของซัมเมอร์นี้ SUMMER BREEZE (ซัมเมอร์บรีซ) การรวมตัวของ สาว จาก คาแรคเตอร์ที่แตกต่าง ที่มาพร้อมความสดใส รอยยิ้ม และเสน่ห์เฉพาะตัว     “ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ พิม-พิม ขจรเวคิน มินนี่-เมพิชชา ปกรณ์โกวิน จินนี่-ชินนภา อภิภัทรจินดาสิริ และ แพท-อภิรุม เจริญไทยทวี” กับซิงเกิลแรกในเพลง ORANGE ROAD (ออเร้นจ์โรด) ที่สาวๆ ทั้ง ม่านมุกแอ๊นท์พิมมินนี่จินนี่ และ แพท   ลงความเห็นว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วเหงาแต่ไม่เศร้า ซึ่งเผลอๆ อาจมีรอยยิ้มเมื่อยามเราหวนนึกถึงเหตุการณ์ความรักที่เพิ่งผ่านพ้นมา โดยเมื่อฟังก็จะให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศยามเย็นท้องฟ้าเป็นสีส้ม ในช่วงเวลา Golden Hour ช่วงเวลาที่สวยที่สุดของวัน ซึ่งพวกเธอทั้ง อยากสื่อสารเพลงๆ นี้ เพื่อเป็นการปลอบโยนให้กำลังใจเหมือนเป็นกลุ่มเพื่อนที่มาสร้างรอยยิ้มและบอกว่า สุดท้ายมันก็จะผ่านไป   

ม่านมุก ตัวแทนวงกล่าวว่า โดยเนื้อหาเพลง ORANGE ROAD ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกของวัยรุ่นที่อกหัก ชื่อเพลงได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพถนนที่ฉาบไปด้วยสีส้มจากแสงอาทิตย์ในตอนเย็น เป็นช่วงเวลาที่ทิวทัศน์นั้นจะสวยงามหากแต่จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว เหมือนรักแรกของวัยรุ่นที่ช่วงเริ่มต้นความสุขมักจะผ่านไปไว แล้วเหลือทิ้งไว้เป็นความทรงจำอันสวยงาม ความรู้สึกนี้ถูกถ่ายทอดด้วยคำร้องในลักษณะพรรณนาเหมือนบทกลอน สะท้อนความรู้สึกแบบสาววัยรุ่นช่างฝัน ..Out

 แอ๊นท์ กล่าวเสริม สำหรับจุดเด่นในเพลงนี้ เด่นด้วยซาวด์ที่มีกลิ่นอายดนตรี City Pop 80’s สัมผัสได้ถึงบรรยากาศวันวานยังหวานอยู่  โดยขั้นตอนการทำงานพวกเราเองได้มีส่วนร่วม อย่างการร่วมแชร์ไอเดีย ด้านดีไซน์การร้อง เป็นต้น SUMMER BREEZE จะเปิดอีกมุมมองของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปของพวกเราเน้นความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ กล้าคิดกล้าแสดงออกและเป็นตัวของตัวเอง  เมื่อสายลมแห่งฤดูร้อนพัดพา ช่วงเวลาแห่งความสุข เสียงหัวเราะ น้ำตา ความเหงา ต่างย้อนกลับมาชวนให้เรายิ้มไปกับเรื่องราวเหล่านั้น และพร้อมจะก้าวออกไปเจอกับเสน่ห์ของฤดูร้อนอีกครั้ง ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ

ถึงเวลาที่สายลมในซัมเมอร์นี้จะพัดรอยยิ้มของพวกเธอทั้ง คน ม่านมุกแอ๊นท์พิมมินนี่จินนี่ และ แพท ส่งความสุขไปถึงแฟนๆ และนักฟังเพลงเพื่อพิสูจน์ตัวตนของพวกเธอ SUMMER BREEEZE (ซัมเมอร์บรีซ)   ด้วยเพลง ORANGE ROAD  (ออเร้นจ์โรด)  หาฟังได้แล้วในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง Apple Music / iTunes / Spotify / JOOX / Deezer / YouTube Music และติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทผลงาน SUMMER BREEEZE ได้ที่                                               Youtube : Summer Breeze     Line TV : Summer Breeze Instagram:summerbreezeofficialth Facebook : SummerBreezeOfficialTH   Twitter : SummerBreezeOfficial   TikTok : summerbreezeofficialLink Youtube : Summer Breeze  #SummerBreeze#OrangeRoad#The1stsingle#tpop

Link MV ORANGE ROAD  (ออเร้นจ์โรด)   https://youtu.be/zIsEV1xrEIA