ไฮเออร์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “Haier Summer Fresh Live” ส่งดีลสุดฮอต พร้อมของพรีเมียมมากมาย ผ่านกิจกรรม Live ทางเฟซบุ๊คของ Haier Brand Shop 4 สาขา 4 วัน เท่านั้น !

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “Haier Summer Fresh Live” ส่งดีลสุดฮอต พร้อมของพรีเมียมมากมาย ผ่านกิจกรรม Live ทางเฟซบุ๊คของ Haier Brand Shop 4 สาขา 4 วัน เท่านั้น !

 

 

 

อยู่บ้านก็ช้อปได้ พร้อมรับดีลสุดปังกว่าใครล่าสุด ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน จัดแคมเปญสุดฮ็อต Haier Summer Fresh Live ส่งโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 43 % ให้ชมแอนด์ช้อปผ่านการ Live ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของ Haier Brand Shop ที่ร่วมรายการทั้ง สาขา วันละ 2 รอบ ได้แก่ เวลา 11.00 - 12.00 และ 17.00 - 18.00 ดังนี้

· วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564 ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Haier Brand Shop Srinakarin (สาขาถนนศรีนครินทร์ จ.สมุทรปราการ 

 

· วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ : Haier Brand Shop Ratchada (สาขาถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ)

 

· วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ : Haier Brand Shop Central Westgate (สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต จ.นนทบุรี)

 

· วันพุธที่ 28 เมษายน 2564 ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ  Haier Brand Shop Samakkee (สาขาถนนสามัคคี จ.นนทบุรี)

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่รับชม Haier Summer Fresh Live ตามวันและเวลาดังกล่าว สามารถร่วมกิจกรรมรับของพรีเมียมพิเศษง่ายๆ เพียงกด Like Facebook ของ Haier Brand Shop นั้น ๆ พร้อมแชร์กิจกรรมในช่วงเวลาที่ Live พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ และถ่ายภาพหน้าจอโพสต์ที่แชร์ แล้วนำมาโชว์ที่ Haier Brand Shop สาขาที่ร่วมกิจกรรม ภายใน วันนับจากวันที่ Live ของร้านนั้น ๆ รับฟรี ถุงผ้า Haier พิมพ์ลายแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อ “บอย ปกรณ์”  

พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 5,000 บาท/เครื่อง รับไปเลย เก้าอี้สุดเก๋ Comfort Chair หรือแก้วเก็บความเย็น Tumbler หรือ กล่องใส่อาหาร Lock&Lock มูลค่า 590 บาท* หรือ เมื่อซื้อสินค้าที่มีมูลค่าต่ำกว่า 5,000 บาท/เครื่อง รับทันที! Haier T-Shirt มูลค่า 199 บาท (*อาจมีการเปลี่ยนแปลงและเป็นไปตามเงื่อนไขของ Haier Brand Shop แต่ละสาขา)

ติดตามดีล ๆ ดี พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมายกับกิจกรรม “Haier Summer Fresh Live” ผ่านช่องทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของ Haier Brand Shop ที่ร่วมรายการทั้ง สาขา เพียง วัน เท่านั้น อัพเดตรายละเอียดตารางการ Live! และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand