realme เปิดตัวสมาร์ทโฟน “realme 8 Series” สองรุ่นสองสไตล์ realme 8 “เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด” และ realme 8 5G “ความเร็วไร้ขีดจำกัด”

realme เปิดตัวสมาร์ทโฟน “realme 8 Series” สองรุ่นสองสไตล์ realme 8 “เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด” และ realme 8 5G “ความเร็วไร้ขีดจำกัด”

 

 

 

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟน realme 8 Series” ที่มาพร้อมกันถึงสองรุ่นสองสไตล์ กับ realme 8 “เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด” และ realme 8 5G “ความเร็วไร้ขีดจำกัด”  realme 8 Series ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพผ่านการตรวจสอบมาตรฐานระดับโลก โดย TüV Rheinland (ทูฟไรน์แลนด์ : หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยทางเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมระดับโลก) และยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มีระบบปฏิบัติการ realme UI 2.0 บนพื้นฐาน Android 11 ให้คุณสามารถใช้งานได้ตั้งแต่แกะกล่องด้วยบทบาทผู้นำคนรุ่นใหม่ที่จะพาทุกท่านก้าวเข้าสู่ยุคแห่งความล้ำสมัยด้วยพลังแห่งอนาคต

              ความโดดเด่นของ realme 8” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยการเก็บทุกโมเมนต์ให้คมชัดด้วยกล้องหน้าความละเอียด16 ล้านพิกเซล สามารถเซลฟี่ได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยมุมมองกว้าง 78 องศา  กับรูรับแสง F/2.45  และกล้องหลังแบบ 4 เลนส์  ซึ่งประกอบด้วยกล้องหลัก ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล  มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่พิเศษ รูรับแสง F / 1.79  ทำให้ภาพสว่างแม้ถ่ายในที่แสงน้อย, Ultra Wide-angle lens เลนส์มุมกว้าง 119 องศา สามารถเก็บภาพทิวทัศน์สถาปัตยกรรมและกลุ่มขนาดใหญ่ได้อย่างครบถ้วน , Macro lens เลนส์มาโครพิเศษช่วยให้ผู้ใช้เข้าใกล้ และค้นพบความสวยงามของโลกขนาดเล็กด้วยระยะถ่ายภาพ 4 ซม. และ B&W Portrait lens ฟิลเตอร์สีใหม่ ช่วยให้เลนส์ถ่ายภาพบุคคลสามารถตรวจจับแสงได้กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการถ่ายวิดีโอ ด้วยโหมด Dual-view Video ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้ในเวลาเดียวกัน

              นอกจากนี้ realme 8” ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ มีความจุ  5000 mAh  พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ Dart Charge 30W โดยใช้ไฟแรงดันต่ำและกระแสไฟสูงพิเศษ ชาร์จเต็ม 50% ภายในเวลา 26 นาที ซึ่งถือว่าเป็นพลังชาร์จที่เร็วมากในระดับสมาร์ทโฟนด้วยกัน หน้าจอแบบ Super AMOLED สีสด ขนาด  6.4 นิ้ว  มีโหมดแสงแดดที่สูงถึง 1,000 nits สามารถมองเห็นหน้าจอได้แม้ในสภาพแสงแดดจัด จอแสดงผลยังรองรับฟังก์ชั่นลดแสงเหมือน DC และโหมดป้องกันดวงตาช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยในส่วนของหน่วยความจำ ชิปเซ็ต MediaTek Helio G95 ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน โปรเซสเซอร์ขนาด 12 นาโนเมตร ทำให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น ประกอบด้วยซีพียู Cortex-A76 ประสิทธิภาพสูง 2 คอร์ ที่ความเร็วสูงสุด 2.05GHz และซีพียูประหยัดพลังงาน Cortex-A55 ประสิทธิภาพสูง 6 คอร์ ที่ความเร็วสูงสุด 2GHz พร้อมด้วยแอมป์ Mali-G76 GPU ที่ได้รับการอัพเกรด สามารถทำงานได้สูงถึง 900 MHz เพื่อประสิทธิภาพขั้นสูงแบบ single และ multicore

 realme 8” ยังมีดีไซน์จากความกล้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด ขนาดบางเฉียบเพียง 7.99 มม. น้ำหนักเบาเพียง 177 กรัม พร้อมรองรับการปลดล็อคผ่านการสแกนนิ้วได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยมีสีสันสวยงามให้เลือก 2 สี ได้แก่ Cyber Silver และ Cyber Black ราคาเริ่มต้นเพียง 2,989  บาท  Pre-order ได้แล้ววันนี้ - 3 พ.ค. 64 รับฟรีของแถมพิเศษ realme Smart Scale และ E-VIP CARD ประกันจอแตก มูลค่ารวม 4,499.- ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับ realme 8 5G มาพร้อมกับสโลแกน “ความเร็วไร้ขีดจำกัด” ชิปเซ็ต Dimensity 700 5G ร่วมกับ Arm Cortex-A76 2 คอร์ และ CPU แบบ octa-core ที่ทำงานได้ถึง 2.2GHz พร้อม Dual 5G Dual Standby ดีไซน์บางเฉียบเพียง 8.5 mm ฝาหลังได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Fast and Furious มาจากเส้นแสงไฟหน้ารถที่เคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง จอใหญ่ 6.5 นิ้ว FHD+ สัมผัสลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรซเรท 90Hz แบตเตอรี่ใหญ่ถึง 5000 mAh ประหยัดพลังงานอัจฉริยะแม้ใช้งาน 5G ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้นในการใช้งานประจำวัน รองรับการชาร์จไว 18 วัตต์ พร้อมเทคโนโลยี Smart 5G Power Saving ตรวจจับสภาพแวดล้อมของสัญญาณโดยรอบได้อย่างชาญฉลาด และจะสลับการใช้งานระหว่าง 4G และ 5G โดยอัตโนมัติ ซึ่งใช้พลังงานน้อยกว่าสมาร์ทโฟนที่ไม่มีคุณสมบัติ Smart 5G ถึง 30% เพื่อปรับปรุงปัญหาอายุการใช้งานแบตเตอรีที่สั้นลง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้อง 48MP Nightscape Camera มีฟิลเตอร์กลางคืนยอดนิยมมากมายในตัว ด้วยเทคโนโลยีเอ็นจิ้นที่มีการเปิดรับแสงที่แตกต่างกันพร้อมกันแล้วรวมเข้าเป็นหนึ่งเดียว อีกทั้งรักษาระดับแสงที่ดี ให้ความชัดเจนในที่มืดและให้รายละเอียดมากขึ้น ตลอดจนกล้องหน้า AI Beauty 16MP Ultra-clear ตอบสนองความต้องการเซลฟี่ด้วยรูรับแสง F2.0 รองรับ AI Beauty เอฟเฟกต์ โบเก้ ฯลฯ ที่มีอัลกอริทึมความงามใหม่ล่าสุดซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับทุกเพศ ทุกสภาพผิวที่แตกต่างกัน และทุกรูปทรงใบหน้า ช่วยให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่ที่แสดงให้เห็นถึงผิวที่บอบบางและเป็นธรรมชาติได้อย่างรวดเร็ว 

realme 8 5G สามารถปลดล็อคสแกนลายนิ้วมือด้านข้างอย่างอัจฉริยะ แม่นยำ ปลอดภัย และรวดเร็วเพียง 0.3 วินาที พร้อม Ram 8GB LPDDR4X Rom 128 GB รองรับช่องใส่การ์ด 3 ช่อง สะดวกใช้งานได้ 2 SIM และเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล SD Card ได้สูงสุด 1 TB มีให้เลือก 2 สี คือ Supersonic Blue และ Supersonic Black ราคาเริ่มต้นเพียง 2,489 บาท Pre-order ได้แล้ววันนี้ - 3 พ.ค. 64 รับฟรีของแถมพิเศษ realme Smart Scale และ E-VIP CARD ประกันจอแตก มูลค่ารวม 4,499.- ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ที่ผ่านมาเรียลมียังมีอุปกรณ์เสริมที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีหลายรายการ อาทิ หูฟัง True Wireless รุ่น realme Buds Air สองดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation  และไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร ซึ่งจะช่วยให้สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ชั่วโมง และ  realme Buds Air 2 Neo ระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation  รบกวนสูงสุด 25 เดซิเบล Bass Driver ขนาดใหญ่ ขนาด 10 มิลลิเมตร และฟังเพลงได้นานสูงสุด 28 ชั่วโมง

ปิดท้ายด้วยสมาชิกใหม่ของแบรนด์ realme Smart Audio นั่นก็คือ realme Cobble Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธอัจฉริยะที่มาพร้อมความหน่วงต่ำ 88 มิลลิวินาที คุณสมบัติ Dynamic Bass Boost Driver 5 วัตต์ ใช้งานได้ยาวนาน 9 ชั่วโมง ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมก็จัดเต็มอรรถรส

สามารถดูรายละเอียดได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ realme ได้ทั้งทางออนไลน์ที่Instagram : @realme_thailand , Facebook : https://www.facebook.com/realmeTH, เว็บไซต์ : https://www.realme.com/th/