ไอคอนสยาม แชร์ 4 เคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไรให้สวยทะลุทุก Zoom Meeting ช้อปปิ้งคลายเครียดแบบสุดคุ้มกับแคมเปญ ICONSIAM Amazing Beauty พร้อมบริการช้อปออนไลน์ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

ไอคอนสยาม แชร์ 4 เคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไรให้สวยทะลุทุก Zoom Meeting ช้อปปิ้งคลายเครียดแบบสุดคุ้มกับแคมเปญ ICONSIAM Amazing Beauty พร้อมบริการช้อปออนไลน์ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

 

                                                                                                                                                      

 

 

แม้สถานการณ์ขณะนี้ที่หลายคนต้องอยู่ในช่วงกักตัวและทำงานที่บ้านอย่างต่อเนื่อง แต่การดูแลตัวเองก็เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้ทุก Zoom Meeting สามารถเปิดกล้องได้อย่างมั่นใจแบบไม่อายหน้าสด นอกเหนือจากการเลือกรับประทานอาหารให้ครบ หมู่ ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายสม่ำเสมอแล้ว ไอคอนสยาม ขอแนะนำอีก 4 เคล็ดลับเด็ดที่จะทำให้คุณสวยเปล่งปลั่งทะลุโน๊ตบุ้คสะดุดทุกสายตา จนเพื่อนร่วมงานทุกคนต้องทักถามอย่างแน่นอน พร้อมให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์แก้เครียดอย่างผ่อนคลายสบายกระเป๋า กับแคมเปญ ICONSIAM Amazing Beauty มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อความงามทั้ง เมคอัพ (Makeup), สกิน แอนด์ แฮร์ แคร์ (Skin and Hair Care), เวล บีอิ้ง (Well Being) จากแบรนด์ชั้นนำในไอคอนสยาม และแผนก Beauty Avenue จากห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 โดยที่คุณสามารถช้อปปิ้งอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกจากบ้านผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ให้คุณช้อปล้ำนำเทรนด์กับประสบการณ์การแชทแอนด์ช้อปที่สุดแสนจะสะดวกและปลอดภัย

 

มาเริ่มดูแลตัวเองอย่างตั้งใจในระหว่างช่วงล็อกดาวน์นี้ไปด้วยกันกับ เคล็ดลับที่รับรองว่าเห็นผลเกินคาดอย่างแน่นอน

 

1.      ลงเมกอัพแบบเนเชอรัลลุคเพื่อเผยผิวที่ดูกระจ่างใสสุขภาพดี

 

เคล็ดลับสำคัญที่จะทำให้คุณได้ลุคที่ดูมั่นใจในทุก Zoom Meeting แบบไม่ต้องปิดกล้อง คือการหยิบจับเมคอัพมาแต่งแต้มเบาๆ ในสไตล์เนเชอรัลลุคที่ดูไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ไอคอนสยามขอแนะนำให้คุณช้อปออนไลน์ผ่าน ICONSIAM Ultimate Chat and Shop แล้วเลือกแบรนด์ JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) แบรนด์เมกอัพระดับมืออาชีพจากเกาหลี โดยเมกอัพอาร์ทิสต์ JUNG SAEMMOOL ผู้คิดค้นทฤษฏีงานผิวฉ่ำสุขภาพดีแบบ Glass Skin ให้เป็นไอเท็มหลักที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ในช่วงนี้ ด้วยส่วนผสมหลักของทุกผลิตภัณฑ์ที่เน้นหนักในการใช้ความชุ่มชื้นสูงและมาในเนื้อที่บางเบาซึมเข้าสู่ผิวแบบที่ไม่ทิ้งคราบให้รำคาญใจอย่าง Skin Setting Glow Base เบสเมคอัพเพื่อเตรียมผิวให้สวยโกลว มีส่วนผสมหลักอย่างกรดไฮยาลูโรนิกขนาดไมโครที่ซึมซาบเร็ว ช่วยทำให้ผิวอิ่มเอิบและเรียบเนียนขึ้นทันตา จนถึง Masterclass Radiant Cushion คุชชั่นรองพื้นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ที่เป็นทั้งครีมคอนซีลเลอร์ในตลับเดียว ปกปิดแน่นแต่ยังคงดูเป็นผิวธรรมชาติ ก่อนจะฟินนิชลุคด้วยลิปสติก Lip  Pression Water Tinted Balm ลิปสติกบาร์มสีละมุนเนื้อบางเบาที่ช่วยบำรุงผิวให้ริมฝีปากชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

 

2.      เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว

 

เพราะสภาพผิวของแต่ละคนมีปัญหาและความต้องการที่แตกต่างกัน Beauty Avenue (บิวตี้ อเวนิว) ชั้น ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ คืออีกหนึ่งพิกัดความงามที่สำคัญสำหรับคุณสาวๆ เพราะที่นี่เค้าคัดสรรสุดยอดบิวตี้แบรนด์ชื่อดัง ทั้งแบรนด์คอสเมติกและร้านเพื่อสุขภาพและความงามแบบครบครันด้วยแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายประเทศทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้คุณได้เลือกสรรแบบทุก Categories ที่ผิวต้องการไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การบำรุงเติมความชุ่มชื้น การรักษาปัญหาสิวและริ้วรอย หรือเมกอัพเครื่องสำอางค์ ก็จบครบในที่เดียว ซึ่งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงให้เหมาะกับสภาพปัญหาผิวนั้น นอกจากจะเป็นการช่วยกระตุ้นให้ผิวพรรณกลับมาดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นได้แบบเร่งด่วนทันใจแล้ว ยังเป็นการทำให้ผิวได้รับการดูแลอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

 

3.      ดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวยสุขภาพดี

 

อย่าคิดว่าการพบปะผู้คนผ่าน Zoom Meeting ไม่ได้ออกไปเผชิญมลภาวะนอกบ้าน แล้วเรื่องผมจะเป็นสิ่งไม่จำเป็น เพราะการแก้ปัญหาด้วยการมัดขมวดรวบตึงจะยิ่งเป็นการทำลายเส้นผมให้แห้งกรอบและเสียยิ่งกว่าเดิม ที่สำคัญสุขภาพผมที่ดีแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการดูแลตัวเองและยังช่วยสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น เพื่อเส้นผมเงางามดูมีสุขภาพดีการทำความสะอาดให้ล้ำลึกคือจุดเริ่มต้นที่สำคัญ แนะนำให้ปักหมุดไว้ที่ The Selected (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ชั้น ไอคอนสยาม เพราะไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์แห่งนี้เต็มไปด้วยแบรนด์ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่พร้อมตรงเข้าดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก อาทิ Kaff & Co. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ด้วยสารสกัดจากมะกรูด เหง้าขิง และมะขามป้อม นอกจากนี้ยังมี Common Ground แชมพูสายออร์แกนิคเป็นมิตรต่อโลกและช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะและปกป้องเส้นผมจากสารเคมีและมลภาวะ ช่วยให้คุณมีผมนุ่มลื่นและมีสุขภาพดีไม่ง้อทรีตเม้นต์ที่ร้าน สามารถจัดแต่งทุกทรงได้ตามต้องการ

 

4.      เติมความหอมเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง

 

แม้เราจะต้องนั่งทำงานอยู่ที่บ้านแทบทุกวันในสัปดาห์ แต่อย่าลืมเติมพลังความหอมให้ตัวเอง อีกหนึ่งในเคล็ดลับที่ช่วยให้คนทำงาน Work From Home ได้อย่างมีประสิทธิภาพคือกลิ่นหอม เพราะกลิ่นหอมจะช่วยปลุกพลัง เติมความคิดสร้างสรรค์ และรีเฟรชให้พลังกลับมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ นอกจากนี้กลิ่นช่วยเสริมความมั่นใจและสามารถสะท้อนตัวตน ส่งเสริมบุคลิกให้ดูดีได้ ICONCRAFT (ไอคอนคราฟต์) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม ขอชวนมาลองความรื่นรมย์ของแบรนด์ ReunRom ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสปาที่มุ่งสืบสานภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยสมัยก่อนเข้ากับไทยสมัยใหม่ได้อย่างละมุนละไมและลงตัว โดย ReunRom Perfume เป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย มีให้กลิ่นหอมให้เลือก 14 กลิ่น ทั้งกลิ่นสดชื่น เย็นสบาย รวมถึงกลิ่นหอมจากกุหลาบหลายสายพันธุ์ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศมุมทำงานภายในบ้านให้อบอุ่นและผ่อนคลาย

 

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับบางส่วนเท่านั้นที่จะช่วยรีเฟรชให้คุณกลับมาเปล่งปลั่ง ชาร์จพลังความมั่นใจในทุกการประชุมและทำงาน และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่บ้านให้มากขึ้น ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ความงามชั้นนำ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญ ICONSIAM Amazing Beauty ช้อปครบ 10,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาทช้อปครบ 50,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 3,000 บาท พิเศษสุด! เฉพาะสมาชิก VIZ ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดขั้นต่ำ 150,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท จำนวน รางวัลตลอดรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม ศกนี้ ช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ด้วยบริการช้อปออนไลน์ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop วิธีการง่ายๆ กับการเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ที่เมนู เมื่อเจอสินค้าที่ถูกใจ แค่คลิกที่ปุ่ม สนใจสินค้า” หรือ “Buy this” ก็จะมีผู้ช่วยช้อปที่จะแชทกับคุณ พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com