ออฟฟิศเมท มอบความสุขให้ SME เตรียมรับปีใหม่

ออฟฟิศเมท มอบความสุขให้ SME เตรียมรับปีใหม่

 

 

 

ออฟฟิศเมท มอบความสุขให้ SME เตรียมรับปีใหม่

จัดโปรลดสูงสุด 80% ตลอดเดือนธันวาคม 65

 

 

 

ธันวานี้…SME แฮปปี้ทั้งเดือนออฟฟิศเมท และ ออฟฟิศเมท พลัส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดโปรโมชั่นให้ทุกธุรกิจลดต้นทุนเพิ่มกำไรส่งท้ายปี ลดสูงสุด 80% ตลอดเดือนธันวาคม 2565 พร้อมบริการส่งฟรีเมื่อช้อป 499.-* ตามกำหนด

อุปกรณ์ของใช้จำเป็นในธุรกิจลดสูงสุด 80% พบกับอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ ราคาพิเศษ เลือกช้อปได้จัดเต็มตามความต้องการ ไม่ว่าจะซื้อใช้ในธุรกิจ เติมของจำเป็นในออฟฟิศ หรือจัดมุมทำงานรีโนเวทออฟฟิศใหม่ ก็ครบครันและคุ้มค่า! นอกจากนี้ยังมีกระเช้าของขวัญและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำรวมกว่า 1,000 รายการ พร้อมตอบโจทย์จัดซื้อและ SME ที่กำลังมองหาของแจกปีใหม่สำหรับลูกค้า คู่ค้า หรือพนักงาน โดยมีราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กรที่สั่งซื้อจำนวนมาก และโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบัตรเครดิตชั้นนำ สามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน* หรือรับเครดิตเงินคืนเมื่อช้อปตามกำหนด

ช้อปสะดวกได้ทั้งที่ร้านออฟฟิศเมท และออฟฟิศเมท พลัส ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ OfficeMate Mobile App หรือเว็บไซต์ www.ofm.co.th และ Chat & Shop ที่  Line: @OfficeMate หรือโทรสั่ง Contact Center 1281 ออฟฟิศเมทบริการจัดส่งฟรี  เมื่อช้อป 499.- ตามกำหนด