เซ็นทาราผนึกกำลังเตอร์กิช แอร์ไลน์ ให้สมาชิก CentaraThe1

เซ็นทาราผนึกกำลังเตอร์กิช แอร์ไลน์ ให้สมาชิก CentaraThe1

 

 

 

เซ็นทาราผนึกกำลังเตอร์กิช แอร์ไลน์ ให้สมาชิก CentaraThe1 แลกคะแนนได้ 2 เท่า เที่ยวรอบโลกในราคาสุดคุ้ม

แลกคะแนน CentaraThe1 ทุก 5,000 คะแนน เป็น Miles&Smiles 300 ไมล์

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe1) ในการนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน แลกไมล์สะสมกับ โปรแกรมไมล์ แอนด์ สมายล์ (Miles&Smiles) ของเตอร์กิช แอร์ไลน์ ให้นักเดินทางได้เที่ยวรอบโลกในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

 

การผนึกกำลังร่วมกันทางธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในแผนการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางสายการบินของเซ็นทาราเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe1) ต่อเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้เซ็นทาราได้ทำร่วมกับสายการบินชั้นนำระดับโลกต่างๆ มาแล้ว อาทิ สิงคโปร์แอร์ไลน์ และกาตาร์ แอร์เวย์ส

 

โดยตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พ.ค. 2566 สมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe1) สามารถนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน ทุกๆ 5,000 คะแนน ไปแลกเป็นไมล์สะสมของโปรแกรมไมล์ แอนด์ สมายล์ (Miles&Smiles) ได้ 300 ไมล์ ซึ่งการเป็นสมาชิกใหม่หรือสมาชิกปัจจุบันของโปรแกรมไมล์ แอนด์ สมายล์ (Miles&Smiles) สมาชิกจะสามารถสะสมไมล์ได้เร็วขึ้น เพื่อใช้ไมล์สะสมในการซื้อตั๋วเครื่องบิน, อัพเกรดที่นั่ง, เพิ่มน้ำหนักสัมภาระ และแลกรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้อีกมากมาย

 

ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ส่วนลดห้องพัก 15% รวมถึงการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับสมาชิกอีกมากมาย

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษระหว่างเซ็นทารากับเตอร์กิช แอร์ไลน์ นี้ ได้ที่ https://centara1card.com/turkishairlines หรือ

https://www.turkishairlines.com/en-int/miles-and-smiles/program-partners/hotels/centara-hotels/