มี อินชัวรันส์ อัดโปรแรง “ประกันภัยรถยนต์ 2+” คุ้มครองสูงเทียบเท่าชั้น1 เบี้ยเพียง 5,999 บาท!!

มี อินชัวรันส์ อัดโปรแรง “ประกันภัยรถยนต์ 2+” คุ้มครองสูงเทียบเท่าชั้น1 เบี้ยเพียง 5,999 บาท!!

 

           

 

มี อินชัวรันส์ อัดโปรแรง “ประกันภัยรถยนต์ 2+”

คุ้มครองสูงเทียบเท่าชั้น1 เบี้ยเพียง 5,999 บาท!!

 

 

มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ “ชีวิตดี มีประกัน” เพื่อนคู่คิดด้านประกันภัยทุกประเภท พร้อมให้ราคาที่คุ้มค่าตรงใจคุณ ส่งฮีโร่ สุดคุ้ม “ประกันภัยรถยนต์ 2+” ในราคาประหยัด ที่มาพร้อมความคุ้มครองเทียบเท่าประกันภัยชั้น 1 ด้วยทุนประกันคุ้มครองรถยนต์ กรณีสูญหาย ไฟไหม้ อุบัติเหตุรถชนรถซ่อมได้ วงเงินสูงถึง 200,000 บาท โดยไม่เรียกเก็บค่าเสียหายส่วนแรก การันตีเบี้ยพิเศษเพียง 5,999 บาท อัตราเบี้ยประกันใช้ได้ทั้งรถเก๋งและรถกระบะ สามารถแบ่งชำระแบบสบายๆ 0% นานสูงสุด10 เดือน ได้ทั้งบัตรเครดิต หรือเงินสด เพื่อให้คุณได้รับประกันภัยที่ชอบ ในงบที่ใช่ โปรโมชั่นพิเศษ!! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาประกันรถยนต์ 2+ สามารถลงทะเบียนรับโปรโมชันผ่านลิงค์ https://bit.ly/me-producthero สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง เว็บไซต์ www.meinsurance.co.th Facebook Me Insurance Broker หรือ Line @meinsurance หรือ Call Center โทร. 02-106-6480 และซื้อโดยตรงได้ที่สาขาของมี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ทั่วประเทศ

**รายละเอียดความคุ้มครองเงื่อนไข และข้อยกเว้นเป็นไปตามบริษัทผู้รับประกันภัยเป็นผู้กำหนด บริษัท มี อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์เป็นเพียงนายหน้าวินาศภัยเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง