ธนนท์ ทำสาวใจละลายเสิร์ฟซิงเกิลสุดน่ารัก “โต๊ะริม” โบกี้ ไลอ้อน เขียนเพลง และเติร์ด กำกับMV

ธนนท์ ทำสาวใจละลายเสิร์ฟซิงเกิลสุดน่ารัก “โต๊ะริม” โบกี้ ไลอ้อน เขียนเพลง และเติร์ด กำกับMV

 

           

 

ธนนท์ ทำสาวใจละลายเสิร์ฟซิงเกิลสุดน่ารัก “โต๊ะริม”

โบกี้ ไลอ้อน เขียนเพลง และเติร์ด กำกับMV

 

นนท์ ธนนท์  เจ้าของผลงานเพลง “วันครบเลิก” และ เธอมีคนเดียวบนโลก” ในบ้าน LOVEIS ENTERTAINMENT ที่ตอนนี้กำลังส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด สุดละมุนที่ทำเอาสาวๆใจละลาย กับเพลงน่ารักๆ   ที่มีชื่อว่า “โต๊ะริม” (Melt)

“โต๊ะริม”(Melt)ซิงเกิลสุดน่ารักที่ดูแล้วไม่สามารถหยุดยิ้มได้จาก นนท์ ธนนท์ ที่ได้ BOWKYLION มาช่วยเขียนเนื้อร้อง-ทำนอง ซึ่งตอนที่โบกี้ได้ไอเดียเขียนเพลงนี้ขึ้นมา นึกถึงคำว่าเชือดนิ่ม โดยเปรียบเทียบกับสายตาของใครสักคนที่สามารถฆ่าเราให้ตายได้ “ตอนนั้นโบรู้สึกได้เลยว่าต้องเป็น นนท์ ธนนท์เท่านั้น เพราะตัวเขาจะมีดาเมจในการทำลายล้างผู้ฟังสูงมาก และเชื่อว่าทุกคนจะโดนเชือดนิ่มด้วยสายตาคุณนนท์” โบกี้กล่าว ในส่วนของ MV นี้กำกับโดยศิลปินมาแรงแห่งยุค อย่าง เติร์ด Tilly Birds และร่วมแสดงโดย นนท์ ธนนท์ ผู้รับบทเป็นคุณครูพละ และเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ที่มีคาแรคเตอร์หล่อทะเล้น ตลก ของนนท์ ธนนท์ ซึ่งต่างจากภาพใน MV ที่ผ่าน ๆ มา และยังได้ BOWKYLION ร่วมเป็นนักแสดง ในบทคุณครูภาษาไทย “บัวคลี่” ร่วมถึง เติร์ด Tilly Birds ที่งานนี้ทั้งกำกับและรับบทเป็นไรเดอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น MV ที่รวมศิลปินสุดฮอตไว้ทั้ง คนเลยทีเดียว

เตรียมตัวโดนคุณธนนท์เชือดนิ่มในมิวสิควีดีโอเพลง โต๊ะริม” (Melt)ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=XqQMisU5En8