5 ทริคการกู้ผิวอ่อนแอให้แข็งแรง

5 ทริคการกู้ผิวอ่อนแอให้แข็งแรง

                                                                                         

 

 

แดดเมืองไทยร้อนแรงมาก ถึงแม้จะทากันแดดแล้ว ก็อาจทำให้หน้าหมองคล้ำไม่รู้ตัว ทั้งผิวยังแห้งกร้าน ไม่สดใส ส่งผลให้ด่านหน้าของผิวหรือตาข่ายผิวหายไป แต่วันนี้เรามีทริคการกู้ผิวหน้าจาก รมย์รวินท์ คอสเมติก (Romrawin Cosmetics) มาแนะนำกัน

1.   หมั่นทำความสะอาดผิวหน้า อย่างน้อยวันละ ครั้ง เพราะในแต่ละวันเราต้องเจอฝุ่นมลภาวะมากมาย รวมถึงการแต่งหน้าเครื่องสำอางที่อยู่บนผิว ถ้าหากเราทำความสะอาดไม่หมดจด ก็อาจทำให้หน้าหมองคล้ำ โทรม และเกิดสิวได้

2.   การดื่มน้ำเปล่าสะอาด เป็นประจำทุกวันในปริมาณมากๆ จะยิ่งช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลและปรับสภาพฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็วด้วย

3.   ตัวช่วยอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ การทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพราะจะช่วยให้ผิวไม่คล้ำเสียจากแสงแดด และยับยั้งการเกิดเม็ดสีรอยด่างดำที่โดนแสงแดดด้วย

4.      การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวัน ให้ถึง 8 ชั่วโมง ยิ่งช่วยระบบร่างกายได้ฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก ให้กลับมาดูสดใสขึ้น

5.      การบำรุงผิวด้วย การทาเซรั่ม เป็นประจำทุกวัน ช่วยกู้ผิวได้  อย่าง Perfectionist Regenerating Serum ด้วยส่วนประกอบสำคัญ Ectoin (เอ็กโตอินที่ช่วยปรับโครงสร้างตาข่ายผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวจึงกระชับ และ Multipeptide (มัลติเปปไทด์ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นเซลล์ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย โดยเฉพาะคนทำงานที่อยู่ในห้องปรับอากาศซึ่งส่งผลทำร้ายผิวให้แห้งเป็นพิเศษ 

5 ทริคง่าย ๆ จัดการปัญหาผิว ให้กลับมาดูหล่อสวย ลองทำกันดูนะคะ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ รมย์รวินท์ จบ ครบ ในที่เดียว หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.romrawincosmetics.com  หรือ Facebook : Romrawin Cosmetics