เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำวิชั่น Democratizing Investment

เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำวิชั่น Democratizing Investment

 

 

 

เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำวิชั่น Democratizing Investment                                     

ปล่อยคลิป วิดีโอ "Itchy"สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ มัดใจนิวเจน

 

 

นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ภายหลังจากที่ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ได้ทำการพลิกโฉมธุรกิจปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ ให้เป็นแบรนด์ที่ทันสมัย สดใส และมุ่งสู่การเป็นองค์กรของคนรุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าดำเนินธุรกิจภายใต้วิชั่น Democratizing Investment มุ่งหน้าสร้างโอกาสทางการลงทุนที่เท่าเทียม ส่งเสริมให้นักลงทุนได้เข้าใจ และเข้าถึงเรื่องการลงทุนอย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัย หวังสร้างความมั่งคั่งยั่งยืนด้านการลงทุนให้กับคนไทยในอนาคต

ล่าสุด เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำวิชั่น Democratizing Investment อีกครั้ง ด้วยการส่ง Clip VDO ตัวใหม่ "Itchy" (คัน) พร้อมกับเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจและเรียนรู้เรื่องการลงทุนที่แท้จริง โดยเนื้อหาหลักของคลิป มีที่มาจากพฤติกรรมการใช้เงินที่พบเห็นได้ในปัจจุบัน ที่เมื่อมีเงินเข้ามาก็อยากจะใช้ทันที  แต่จะดีกว่าไหมถ้าจัดลำดับการใช้เงินใหม่ แบ่งเงินไปลงทุนก่อน เพื่อนำดอกผลที่ได้ไปต่อยอดใช้ชีวิตได้ในแบบที่ต้องการ โดยมีผู้ช่วยสมองกลอย่าง Maybank Invest แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าการลงทุนได้ตามที่ต้องการ อาการคันที่ว่าจะเป็นอย่างไรสามารถหาคำตอบได้จากการชม Clip VDO "Itchy" https://bit.ly/PressItchy

 

 

 “สำหรับแนวคิดในการเดินหน้าธุรกิจต่อจากนี้ เราต้องการมุ่งหน้าสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงและเรียนรู้เรื่องการลงทุนอย่างเท่าเทียม สามารถค้นหาสไตล์การลงทุนที่เป็นตัวเอง พร้อมสร้างผลตอบแทนให้เป็นไปตามตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า  30   ปี ของเรา ผมมั่นใจว่า แอปพลิเคชัน Maybank Invest จะคอยเคียงข้างนักลงทุน ให้ไปถึงเป้าหมายได้อย่างแน่นอน โดยแอปพลิเคชัน Maybank Invest พร้อมเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้” นายอารภัฏ กล่าวทิ้งท้าย