เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “มหกรรมการเงิน 2019” ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมบริการเด่น ร่วมมอบความสุขตลอดงาน

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “มหกรรมการเงิน 2019” ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมบริการเด่น ร่วมมอบความสุขตลอดงาน

 

 

 

 

 

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “มหกรรมการเงิน 2019”
ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมบริการเด่น ร่วมมอบความสุขตลอดงาน

 

 


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินการลงทุนครบวงจร ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 256 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ภายในบูธของเมืองไทยประกันชีวิต ได้ถูกจัดขึ้นในแนวคิด “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง” ภายใต้การปรับโฉมองค์กรสู่โลกยุคใหม่ ที่เดินหน้าตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า


นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน เพื่อสร้างความมั่นคง และสุขภาพที่ดี โดยได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่นพร้อมตอบโจทย์การมอบความสุขให้กับชีวิต (HappyLife) ความสุขด้านสุขภาพ (HappyHealth) ความสุขหลังเกษียณ (HappyRetirement) ความสุขด้านการออม (HappySaving) และความสุขในด้านอื่น ๆ ไว้อีกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized) ได้เป็นอย่างดี ภายในงาน เมืองไทยประกันชีวิตยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาคอยให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงมีบริการด้านการวางแผนทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญ ไว้คอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่มาร่วมงานที่สนใจอีกด้วย


นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around" โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ ต่าง ๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต