BJC ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด

BJC ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด

 

 

BJC ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด

จากงาน 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company

 

บีเจซี คว้า รางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด สะท้อนศักยภาพในการขับเคลื่อนธุรกิจ มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาการผลิตสินค้าและบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี นำโดย นางอภิญญา นราสวัสดิ์ รองผู้จัดการใหญ่สายงานทรัพยากรบุคคลกลุ่มบริษัท เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด ในกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ จากงานมอบรางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company จัดโดยนิตยสาร BrandAge ผู้นำสื่อนิตยสารการตลาดของเมืองไทย ที่ดำเนินการสำรวจและวิจัยการรับรู้แบรนด์และพฤติกรรมการบริโภค เพื่อหาสุดยอดองค์กรแห่งปีในด้านต่าง ๆ ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์เหนือคู่แข่งทางการตลาด โดยงานมอบรางวัลจัดขึ้นที่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ฯ

บีเจซี บริษัทชั้นนำในประเทศไทย ที่ประกอบธุรกิจพาณิชยกรรมนำเข้า-ส่งออก ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าและบริการครบวงจร ทั้ง ธุรกิจบรรจุภัณฑ์, เวชภัณฑ์, สินค้าอุปโภคบริโภค และธุรกิจค้าปลีก มาตลอดระยะเวลากว่าศตวรรษ ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กรที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือเพื่อร่วมสร้างให้สังคมมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

“การได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการขับเคลื่อนธุรกิจ มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาการผลิตสินค้าและบริการ ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการบริการซึ่งถือเป็นขั้นตอนสำคัญของการสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า จนได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ในกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ นอกจากนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการดี ๆ อย่างต่อเนื่องด้วย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ” นางอภิญญา กล่าว