เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “ShieldLife ประกันชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “ShieldLife ประกันชีวิต

 

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “ShieldLife ประกันชีวิต

ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป...”

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่าง Worry Free

พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ถ่ายทอดมุมมองการสร้างความสุขให้ตัวเอง และไม่ทิ้งภาระให้ใคร

 

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เดินหน้านโยบายสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คนในสังคม (Democratizing Insurance) พร้อมการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างเข้าใจ และเข้าถึงได้จริง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้มีหลักประกันที่มั่นคง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน เพื่อตอกย้ำการเป็นคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่คุณวางใจ ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกจังหวะของชีวิต

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ  ShieldLife ประกันชีวิต - ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…”     ตอบโจทย์ผู้ซื้อได้ใช้ชีวิตอย่าง Worry Free ถ่ายทอดมุมมองการสร้างความสุขให้ตัวเองในวันที่อายุเปลี่ยน แต่จิตใจไม่เคยเปลี่ยน โดยได้ซีอีโอสุดแกร่ง “นายสาระ ล่ำซำ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมนำเสนอมุมคิดที่แตกต่างของการทำประกันชีวิต จากภาพของ “คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ” เป็นการซื้อประกันชีวิตที่จะทำให้คนซื้อได้ใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ ใช้เงินที่ตัวเองหามาให้กับตัวเอง สู่การสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนข้างหลัง

 

โดย นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ShieldLife ประกันชีวิต (ชีลด์ไลฟ์ ประกันชีวิต) จะเป็นตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป โดยไม่เป็นภาระคนข้างหลัง ด้วยการสร้างและส่งต่อมรดกให้ครอบครัวเป็นตัวช่วยสภาพคล่องทางการเงิน หรือเป็นทุนการศึกษาสำหรับลูก หรือเป็นทุนเริ่มต้นทำธุรกิจ ให้ใช้ชีวิตต่อ ได้แบบที่ต้องการ หากมีหนี้สิน จะเป็นตัวช่วยผ่อนภาระหนี้สิ้น ไม่ว่าจะเป็น หนี้บ้าน หนี้รถ หนี้ธุรกิจ หรือหนี้อื่น ๆ  ที่สุดคือการได้สร้างความสุขให้ตัวเองและไม่ทิ้งภาระให้กับใคร เริ่มต้นวางแผนการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้คนที่คุณรัก ที่คุ้มครองกรณีเสียชีวิต

 

จากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย ด้วยแบบประกันชีวิตที่คุณเลือกได้ ทั้งประกันชีวิตแบบตลอดชีพ (Whole Life) ประกันชีวิตแบบคุ้มครองภายในระยะเวลา (Term) หรือประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ (Universal Life)  เลือกจ่ายเบี้ยแบบชิล ๆ จะแบบสั้นหรือแบบยาว ๆ  วงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ และเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

 

โดยทุกท่านสามารถติดตามโฆษณาดังกล่าวได้จากช่องทาง ได้แก่ โทรทัศน์  วิทยุ  เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube,  Facebook, Instagram, X, LINE Official Account  และ TikTok ของเมืองไทยประกันชีวิต ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

 

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แคมเปญ “ShieldLife ประกันชีวิต” จากเมืองไทยประกันชีวิต”  สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th  หรือโทร.1766  ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อตัวแทนจากเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

 

 

หมายเหตุ :

- กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับ   ผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย

- ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบภายในระยะเวลาและประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์

- เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

- การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

 

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง