เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเหล่า PET LOVERS สัมผัสประสบการณ์แห่งความสนุก ในงาน “THE MALL LIFESTORE PET FIESTA” มหกรรมปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ของแก๊ง 4 ขา และผองเพื่อน

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเหล่า PET LOVERS สัมผัสประสบการณ์แห่งความสนุก ในงาน “THE MALL LIFESTORE PET FIESTA” มหกรรมปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ของแก๊ง 4 ขา และผองเพื่อน

 

 

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเหล่า PET LOVERS สัมผัสประสบการณ์แห่งความสนุก

 ในงาน THE MALL LIFESTORE PET FIESTA มหกรรมปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ของแก๊ง ขา และผองเพื่อน

 

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตอบโจทย์ความเป็น  PET FRIENDLY MALL หรือ LIFE WONDER OF PET PARADISE ชวนเหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงพาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาร่วมสนุก พร้อมพบปะเพื่องฝูง ในงาน “THE MALL LIFESTORE PET FIESTA” มหกรรมปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ของแก๊ง ขา และผองเพื่อน กับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ INDOOR PET PLAYGROUND สนามวิ่งเล่นในร่ม และบ่อบอลขนาดใหญ่สำหรับน้องหมา รวบรวมสินค้าด้านสัตว์เลี้ยง เพื่อเพื่อนรักที่ดีที่สุดของคุณ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มใน PET CAFÉ งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 29 พฤษภาคม 2567 ที่ M GRAND HALL, M SPACE HALL และ M LIFESTYLE HALL ชั้น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “ปัจจุบันเทรนด์การเลี้ยงสัตว์ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง PET HUMANIZATION ไม่ได้มองสัตว์เลี้ยงเป็นแค่ “เพื่อน” แต่เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว สอดคล้องกับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ที่มีการปรับ FUNCTION ของศูนย์การค้า เพื่อต้อนรับกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง ให้สามารถพาสัตว์เลี้ยงที่คุณรักมาร่วมใช้เวลาว่างร่วมกันได้ภายในศูนย์การค้าได้ทุกโซน เพียงแต่ขอความร่วมปฎิบัติตามกฏระเบียบการนำสัตว์เลี้ยงเข้าในพื้นที่ศูนย์การค้า และพื้นที่จัดงานด้วยการให้สัตว์เลี้ยงอยู่ในรถเข็นหรือกระเป๋าเพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงแสนรัก ตอกย้ำกลยุทธ์การเป็น PET FRIENDLY MALL โดยงาน THE MALL LIFESTORE PET FIESTA มหกรรมปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ของแก๊ง 4 ขา และผองเพื่อน ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างคอมมูนิตี้แห่งใหม่สำหรับเหล่า PET LOVER ให้ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ด้านสัตว์เลี้ยง พร้อมสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ทั้งกลุ่มอาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ อาหารเสริม แชมพูและผลิตภัณฑ์บำรุงขน อุปกรณ์ตัดแต่งขน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ อุปกรณ์และของเล่นพัฒนาทักษะ นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริการมากมาย อาทิ บริการทางด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำของไทย คาเฟ่สำหรับเพื่อนซี้แสนรัก”

ไฮไลท์ภายในงาน “THE MALL LIFESTORE PET FIESTA” มหกรรมปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ของแก๊ง 4 ขา และผองเพื่อน

·      MEET & GREET เซเลบขนปุย กับ โกลเด้นริทรีฟเวอร์ ครอบครัว “จุ๊มเหม่ง เจได ใจดี” ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 67 เวลา 15.00 น.

·      สนุกกับแก๊งน้องหมาสุดน่ารัก อาทิ ฮัคโลกิลาเต้บักขาม และกีกิ ในวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. 67 เวลา 15.00 น.

·      ทาสแมวไม่ควรพลาด กับเหล่าแก๊งแมวสุดป๊อป อาทิ มืดมนมัวเมามาริโอ้ต๊อด และเอ็ดเวิร์ด วันอาทิตย์ที่  26 พ.ค. 67 เวลา 16.00 น.

·      ร่วมชมและเชียร์กับการแข่งขัน “เจ้าหมานักวิ่ง” เฟ้นหาเจ้าแห่งความเร็ว ชิงของรางวัลรวมกว่า 15,000 บาท วันสาร์ที่  25 พ.ค. 67 เวลา 17.00 น. และการแข่งขัน “เหมียวนักกินจุ” แข่งกินขนมแมวเลีย ชิงของรางวัลรวมกว่า 15,000 บาท วันอาทิตย์ที่  26 พ.ค. 67 เวลา 17.00 น.

·      INDOOR PET PLAYGROUND ปลดปล่อยพลังแห่งความสนุกไปกับสนามวิ่งเล่นในร่ม และบ่อบอลขนาดใหญ่สำหรับน้องหมา

·      PET MARKET เลือกช้อปสินค้าสุดน่ารักทั้ง อาหาร ของเล่น ของใช้ ที่เหล่าทาสไม่ควรพลาด

·      PET CAFÉ อิ่มอร่อย ไปกับเมนูขนมและเครื่องดื่ม ที่ ENJOY ได้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง

·      PET HOSPITAL บริการทางด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงจาก รพ.สัตว์แอทโมส ตรวจสุขภาพฟรี อาทิ ตรวจผิวหนัง ตรวจอุจจาระ ตรวจตา ถ่ายพยาธิ เป็นต้น

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเดอะมอลล์ไลฟ์โตร์ เฉพาะวันศุกร์-เสาร์และอาทิตย์ที่ 24 - 26 พ.ค. 67 แสดงใบเสร็จ
ช้อปภายในศูนย์ฯหรือภายในงานครบ 500 บาท ร่วมกิจกรรม 
WORKSHOP ฟรี  (*จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน / วันสามารถร่วมใบเสร็จได้รวม 120 สิทธิ์ตลอดรายการ)

สมัครสมาชิกใหม่ผ่าน M CARD APP รับฟรี 50 M POINT พร้อมส่วนลดรวม 350 บาท พิเศษเฉพาะในงานนี้ รับเพิ่มฟรี M CARD BAG 1 ใบ (*เฉพาะผู้สมัครใหม่ และล็อกอินครั้งแรกภายในงานจำกัด สิทธิ์ / ท่าน / วันจำกัด 100 สิทธิ์ / วัน รวม 600 สิทธิ์ตลอดรายการ)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสนุกสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงได้ ในงาน “THE MALL LIFESTORE PET FIESTA” กับงานที่คุณจะได้พาสัตว์เลี้ยวแสนรักมาใช้เวลาร่วมกัน กับกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 – 29 พฤษภาคม 2567 ที่ M GRAND HALL, M SPACE HALL และ M LIFESTYLE HALL ชั้น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ