SCG HOME Experience ครบรอบ 15 ปี ชวนจัดหนักเรื่องบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่

SCG HOME Experience ครบรอบ 15 ปี ชวนจัดหนักเรื่องบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่

 

SCG HOME Experience ครบรอบ 15 ปี ชวนจัดหนักเรื่องบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน

ช้อปสนุกกับสินค้าและบริการด้วยโปรฯสุดพิเศษกลางปี พบกัน 4-7 ก.ค.นี้

 

 

ธัญญ์กวิน บุดดีมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด(SCG HOME Experience)   ชวนร่วมงานแฟร์ครั้งสำคัญของคนรักบ้าน ในงาน ‘ฉลองครบ 15 ปี ช้อปสนุก จัดหนักเรื่องบ้าน กับ SCG HOME Experience’ พร้อมเปิดเทรนด์การปรับบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบด้วยสินค้าและบริการที่ครบ จบในที่เดียว และพลาดไม่ได้กับ ‘คลินิกหมอบ้าน’ แพทย์เฉพาะทางเรื่องบ้านแห่งแรกของไทยที่พร้อมใส่ใจดูแลบ้าน   ของคุณ เพื่อตรวจสุขภาพและรักษาอาการป่วยของบ้านอย่างตรงจุดและตรงกับความต้องการของลูกค้า การันตีความสำเร็จในการรักษากว่า 1,800 เคส เตรียมพร้อมให้คำปรึกษาร่วมกับพันธมิตรวันละ 30 เคส ตลอดการจัดงาน นอกจากนี้ เปิดเวทีพูดคุยเรื่องบ้านกันอย่างเปิดอกกับ ‘Living Expert Talk’ ชวนกูรูและพาร์ทเนอร์ที่คร่ำหวอดเรื่องบ้าน เล่าประสบการณ์และแชร์ไอเดียสุดเจ๋งส่งต่อคนทำบ้านแบบไม่มีกั๊ก

ไปให้สุด! กับการช้อปแบบนันสต๊อป 4 วันเต็ม พาเหรดสินค้าเต็มพื้นที่ 3 ชั้น ด้วยสินค้าคุณภาพลดสูงสุด 80% ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท จัดหนักด้วยโปรโมชันซื้อปุ๊บรับเลย เพียงซื้อสินค้าและบริการที่มียอดซื้อ 500,000 บาทขึ้นไปรับทองคำหนัก 1 สลึง, ยอดซื้อครบ 800,000 บาท รับทองคำหนัก 2 สลึง จุใจด้วยการออกแบบฟรี มูลค่า 200,000 บาทตามเงื่อนไขที่กำหนด

ชวนมางานเดียวที่ครบครันที่สุดเรื่องบ้าน กับ ‘ฉลองครบ 15 ปี ช้อปสนุก จัดหนักเรื่องบ้าน กับ SCG HOME Experience’ ตั้งแต่ 4-7 กรกฎาคม 2567 ณ SCG HOME Experience เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scgexperience.com/15thSCGHOMEExperience

 

 

** โทร. 02-101-9922

** Line Official Account @scghomeexperience หรือ https://lin.ee/2DvMnJd2N