อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส

อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส

 

อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส

 

            อลิอันซ์ อยุธยา นำโดย นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ(ที่ห้าจากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมงานแถลงข่าว สนับสนุนการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในการถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 เพื่อให้คนไทยได้ส่งแรงเชียร์แรงใจให้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องสัญญาณ 21 ช่อง ไม่พลาดทุกการแข่งขันส่งตรงจากปารีส โดยมีเหล่าฮีโร่ไทยตัวแทนนักกีฬาทีมชาติ ร่วมถ่ายภาพพิธีเปิดกิจกรรม ณ SCBX NEXT STAGE  ชั้น 4 สยามพารากอน

โดยกลุ่มอลิอันซ์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต และ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ได้ประกาศเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการกับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก เป็นระยะเวลาถึง 8 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564โดยเป็นการต่อยอดความร่วมมือกับพาราลิมปิกที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2549 และยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมและสนับสนุนต่อไป ตามนโยบายของอลิอันซ์ที่ต้องการสร้างความมั่นคงและปลอดภัยให้กับชีวิตในทุกช่วงเวลา อีกทั้งสนับสนุนด้านการมีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ได้ทาง Digital TV ช่อง T Sports 7, 9 MCOT HD, CH7 HD และ PPTV HD 36 อีกทั้งรับชมถ่ายทอดสดและคอนเทนต์ย้อนหลังได้อีกหลากหลายช่องทาง ผ่าน AIS PLAY ทั้ง แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ AIS PLAY https://aisplay.ais.co.th/portal/  ทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล แอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) รวมไปถึง ทรูวิชั่นส์ นาว บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี  ทำให้ตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ครั้งที่ 33 นี้ สามารถชมการถ่ายทอดได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567