กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งเสริมความเทียม และความหลากหลาย

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งเสริมความเทียม และความหลากหลาย

 

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งเสริมความเทียม และความหลากหลาย

ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month 2024 จัดงาน

“Shine On, Shine Bright, Shine Your Own Way”

 

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอกซ่า ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ (แถวหลัง คนกลาง) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (แถวหลัง คนที่ 4 จากขวา) ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของคนที่มีความแตกต่างทางเพศ หรือ Pride Month เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน และสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีอิสระ และไม่มีข้อจำกัด ผ่านกิจกรรม “Shine On, Shine Bright, Shine Your Own Way” โดยภายในงานมีการประกวด Drag Contest ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้ธีม Shine On, Shine Bright, Shine Your Own Way ซึ่งชุดแต่งกายของผู้เข้าประกวด ได้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลก Commit to Climate นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก คุณคริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องชื่อดัง และคุณแคนดี้ ไซยาไนด์ หรือ คุณสุกุล ดงน้อย แดร็กควีนชื่อดัง จากรายการ Drag Race Thailand Season 2 มาร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษ

 

กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนเห็นคุณค่าและความสำคัญในเรื่องความเท่าเทียม ภายใต้แนวคิด I&D (Inclusion and Diversity) โดยทุกคนพร้อมยอมรับความแตกต่างกัน ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อายุ เชื้อชาติ ศาสนา ความแตกต่างทางกายภาพ รวมถึงเพศสภาพ โดยบริษัทฯ เปิดกว้างให้พนักงานสามารถแต่งกายที่แสดงความเป็นตัวของเองได้อย่างเต็มที่ Be Yourself at Work และปีนี้ถือเป็นอีกปีหนึ่งที่พนักงานได้รวมพลัง แสดงออกและส่งเสริมให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ รวมถึงบริษัทฯ ยังมีสวัสดิการสำหรับคู่รักเพศเดียวกัน และให้ความคุ้มครองสำหรับการผ่าตัดแปลงเพศ นอกจากนั้นบริษัทฯ ได้เปิดตัวสวัสดิการใหม่ อาทิ วันลาเพื่อจัดงานสมรส วันลาสำหรับดูแลคู่ชีวิต วันลาไปประกอบพิธีเมื่อต้องจากกัน และสำหรับลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ไม่ว่าเพศไหนก็สามารถระบุชื่อคู่ชีวิตเป็นผู้รับผลประโยชน์ในทุกกรมธรรม์ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายสูงสุดของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

 

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ สอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง