gettgo ฉลองครบรอบ 7 ปี เตรียมมอบของขวัญครั้งใหญ่ในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary”

gettgo ฉลองครบรอบ 7 ปี เตรียมมอบของขวัญครั้งใหญ่ในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary”

  

 

gettgo ฉลองครบรอบ ปี 
เตรียมมอบของขวัญครั้งใหญ่ในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary”

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่ อย่างเต็มภาคภูมิ กับบริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด หรือ “gettgo” แพลตฟอร์มเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ที่อยู่เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทยตลอดมา ที่ไม่เพียงส่งมอบความคุ้มครองที่ตรงใจเท่านั้น แต่ยังเจาะลึกถึงความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การซื้อประกันออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น และในวันครบรอบปีที่ นี้ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้คืนความสุขให้ลูกค้า ด้วยการมอบของขวัญในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary”

 

นายวรวัฒน์ โรจน์รังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบปีที่ 7 ของ gettgo  เรายังคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการด้วยการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงบริการเสริมที่เกี่ยวเนื่องกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกช่วงวัย ได้อย่างตรงจุดและตรงใจให้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำสโลแกน รู้จุดเด่น เห็นจุดต่าง

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ gettgo  ได้จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary” เมื่อลูกค้าซื้อประกันภัยประเภทใดก็ได้กับ gettgo ผ่านทางเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ (Telesale) จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นของรางวัล โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งหรือจำนวนกรมธรรม์ในการซื้อ

 

โดยลูกค้า gettgo ที่ซื้อประกันภัยประเภทใดก็ได้ ทางบริษัทฯ จะทำการรวบรวมข้อมูลและประเภทของประกันภัยออกเป็น หมวด ได้แก่ หมวดประกันรถยนต์ (Motor), หมวดประกันสุขภาพ (So You) และหมวดประกันอื่น ๆ (Non-Motor) เพื่อนำไปเรียงลำดับตามวันที่และเวลาที่ลูกค้าทำรายการซื้อสำเร็จและหาผู้โชคดี เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ประกอบด้วย Smart Watch Garmin Vivo Active 5 จำนวน รางวัล สำหรับผู้โชคดีที่สั่งซื้อสำเร็จในหมวดประกันภัยประเภทใดก็ได้ ลำดับที่ 77, 777 และ 7,777   รางวัล  Shopee Discount Code 300 บาทจำนวน 400 รางวัล รางวัล PT  e-Coupon ส่วนลดแทนเงินสดสำหรับเติมน้ำมัน 300 บาท จำนวน 500 รางวัล สำหรับหมวดประกันรถยนต์ และหมวดประกันอื่นๆ ทุกเลขลำดับที่หารด้วย ลงตัว  และรางวัล  Central Voucher มูลค่า 1,500 บาท สำหรับหมวดประกันสุขภาพ โดยจะได้รับรางวัลเมื่อทำการซื้อประกันสุขภาพ  So You ที่รับประกันภัยโดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต สำเร็จ จำนวน 100 กรมธรรม์แรกเท่านั้น

 

ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่ gettgo สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งลูกค้าสามารถรับสิทธิ์จากแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary” ได้ตั้งแต่วันที่ ตุลาคม 2567 - 31 ธันวาคม 2567 โดยบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทาง www.gettgo.com และ Facebook Page gettgo ในวันที่ 30 มกราคม 2568 โดยส่ง SMS และอีเมลแจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบเป็นลายลักษณ์อักษรภายใน วันนับจากวันที่ประกาศผลเป็นต้นไป

 

ในปีนี้และปีต่อๆ ไป gettgo ยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อความคุ้มครองให้ทุกคน และฝากติดตามผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่กำลังจะตามมาในอนาคต เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ทุกคนได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้สามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่  www.gettgo.com 

 

หมายเหตุ :

                       กรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีสำรองจำนวน 10 รายและยืนยันรับรางวัลภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 จะถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณี

                       ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับของรางวัล โดยสามารถรับรางวัลได้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้นต่อหนึ่งท่าน

                       ในการจับรางวัลชิ้นส่วน หากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด  หรือของรางวัลอื่นได้

                       ทางบริษัทฯ จะเตรียมรายชื่อสำรองจำนวน รายชื่อสำหรับรางวัลใหญ่ ในลำดับที่ 76, 776, 7,776   ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องถูกหักภาษี   ณ ที่จ่าย 5 % ของมูลค่ารางวัล   ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ทป. 101/2544

                       การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

 

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง