LINE MAN ย้ำภาพผู้นำฟู้ดเดลิเวอรี ชูจุดยืนใหม่ “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe

LINE MAN ย้ำภาพผู้นำฟู้ดเดลิเวอรี ชูจุดยืนใหม่ “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe

  

 

LINE MAN ย้ำภาพผู้นำฟู้ดเดลิเวอรี

ชูจุดยืนใหม่ ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe

 

LINE MAN ย้ำภาพผู้นำฟู้ดเดลิเวอรี ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เผย Positioning ใหม่ ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงแบบไม่ต้อง Subscribe มอบส่วนลดสูงสุดถึง ต่อ ส่งฟรี บาท - โปรเดือด - ลดหลายต่อ’ ให้คนไทยเข้าถึงร้านอร่อยทั่วไทยจากตัวจริงเรื่องอาหารในราคาที่ถูกที่สุด พร้อมปั้นน้อง ‘Moon’ คาแรคเตอร์ LINE MAN ที่ทุกคนคุ้นเคยสู่พรีเซนเตอร์ในชีวิตจริง

 

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเรามีผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคนต่อเดือน มีไรเดอร์กว่า 100,000 คนกระจายให้บริการครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย เป็นฟู้ดเดลิเวอรีเจ้าเดียวในไทยที่ให้บริการลงลึกกว่า 328 อำเภอ เติบโตขึ้นกว่า 50% จากสองปีที่แล้ว และยังรุกขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะเราเป็นตัวจริงด้านอาหารที่รวบรวมร้านอาหารทุกระดับ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดริมทาง ร้านเก่าแก่ที่เป็นตำนาน เชนร้านอาหารขนาดใหญ่ ไปจนถึงร้านฮิตติดกระแสรวมกว่า 700,000 ร้าน

 

ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคค่อนข้างระมัดระวังเรื่องการจับจ่าย แต่ยังคงมองหาความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เราจึงวางจุดยืนของแบรนด์ใหม่ในรอบหลายปีภายใต้แนวคิด ถูกสุดทุกวัน เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ดังกล่าว ให้คนไทยค้นพบร้านอร่อยมากที่สุดทั่วไทยบน LINE MAN ในราคาที่ถูกสุดทุกวัน พร้อมปรับให้ใช้ส่วนลดได้ ต่อพร้อมกันในออร์เดอร์เดียว

 

เราทุ่มงบการตลาดกว่า 300 ล้านบาท จัดเต็มทั้งคูปองส่วนลดและกิจกรรมสื่อสารการตลาด จับกระแสมาสคอตพรีเซนเตอร์ พา ‘Moon’ คาแรคเตอร์ LINE MAN ที่ทุกคนคุ้นเคยจากเสื้อและกล่องของไรเดอร์ ให้มาโลดแล่นในชีวิตจริงในฐานะพรีเซนเตอร์และตัวแทนไรเดอร์ที่ส่งความอร่อยให้ลูกค้า และเพื่อสร้างการจดจำในใจของผู้บริโภค เราได้เตรียมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมสื่อโฆษณาออนไลน์ และออฟไลน์ในพื้นที่ย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ รวมถึงผนึกกำลังครั้งใหญ่กับบรรดาพาร์ทเนอร์ร้านอาหารชั้นนำที่ขนเหล่ามาสคอตประจำร้านมาปลุกกระแสถูกสุดทุกวันบน LINE MAN และคาดว่าในไตรมาส จะมียอดขายเติบโตกว่า 25% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

 

LINE MAN ถูกจริงแบบไม่ต้อง Subscribe มอบส่วนลดสูงสุด 3 ต่อในการสั่งเพียงครั้งเดียว!

  • ส่งฟรี 0 บาท: ฟรีค่าส่งในทุกการจัดส่ง* 
  • โปรเดือด: ส่วนลดค่าอาหารหลากหลายรูปแบบ* ไม่ว่าจะเป็น ซื้อ แถม 1, Flash Deal หรือส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 60% โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ โปรเดือดทุกมื้อเด็ด ที่หน้าร้านค้า
  • ลดหลายต่อ: สามารถใช้ส่วนลดต่างๆ ได้พร้อมกันใน ออร์เดอร์*
  • ต่อที่ 1: โปรโมชันราคาอาหารลดสูงสุด 60%* โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ โปรเดือดทุกมื้อเด็ด’ ที่หน้าร้านค้า
  • ต่อที่ 2: เก็บคูปองส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 100 บาท ที่หน้า เก็บโค้ดลดเพิ่ม’ เพื่อใช้เป็นส่วนลด* เมื่อสั่งขั้นต่ำครบตามที่กำหนด โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ เก็บโค้ดลดเพิ่ม ที่หน้าร้านค้า
  • ต่อที่ 3: ส่วนลดค่าส่งสูงสุด 20 บาท* เมื่อซื้อครบ 150 บาทขึ้นไป ในระยะ กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตรในพื้นที่ตามที่กำหนด โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ ส่งฟรี ร้านคุ้ม’ จำนวนกว่า 130,000 ร้าน หรือค่าส่งฟรี บาท*

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ถูกสุดทุกวัน บนแพลตฟอร์ม LINE MAN ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/linemanth/

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด