‘นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์’ ผู้นำหญิงแกร่งแห่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต

‘นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์’ ผู้นำหญิงแกร่งแห่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต

  

 

‘นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์’ ผู้นำหญิงแกร่งแห่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต รับรางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024”

 

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต ได้รับรางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024 ภาคธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต” จาก มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ซึ่งรางวัลนี้มอบให้แก่บุคคลที่มีความโดดเด่นในภาคธุรกิจ มีความสามารถในการบริหารจัดการองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพ ดำเนินธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล พร้อมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีผลงานเป็นที่ยอมรับในด้านการสร้างประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ควรค่าแก่การเชิดชูเกียรติ และเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503