ซิตี้แบงก์ จับมือ แฟรงคลิน เทมเพิลตัน เปิดตัว 6 กองทุนเทรนด์ใหม่

ซิตี้แบงก์ จับมือ แฟรงคลิน เทมเพิลตัน เปิดตัว 6 กองทุนเทรนด์ใหม่

 

 

 

 

ซิตี้แบงก์ จับมือ แฟรงคลิน เทมเพิลตัน
เปิดตัว 6 กองทุนเทรนด์ใหม่

 

 


กรุงเทพฯ 16 พฤศจิกายน 2560 - นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย (คนกลาง) พร้อมด้วย มร. ริคกี้ ชาว ผู้อำนวยการฝ่าย Multi-Asset Solutions ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บลจ. แฟรงคลินเทมเพิลตัน (เอเชีย)(คนที่ 5 จากซ้าย) และ มร.ไอแวน ฟอง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บลจ. แฟรงคลินเทมเพิลตัน (เอเชีย) (คนที่ 7 จากซ้าย) ร่วมกันเปิดตัว 6 กองทุนใหม่ พร้อมให้ข้อมูลสถานการณ์การลงทุนในไตรมาส 4 ของปี 2017 โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 


###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ
จากซ้ายไปขวา
1. นางสาวหัสญา หาสิตะพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
2. นางสาวเจน โอเจริญ ผู้อำนวยการ การบริหารการตลาดกลุ่มลูกค้า ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย
3. นางสาวฉัตรทิพย์ ฉัตรปกครอง หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์การลงทุน ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย
4. นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย
5. มร. ริคกี้ ชาว ผู้อำนวยการฝ่าย Multi-Asset Solutions ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บลจ. แฟรงคลินเทมเพิลตัน (เอเชีย)
6. นางสาวอิสเบลล่า ชาน หัวหน้าฝ่ายธุรกิจรายย่อย ประจำกลุ่มประเทศ Greater China (สาธารณรัฐประชาชนจีน ฮ่องกง และไต้หวัน) และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บลจ. แฟรงคลินเทมเพิลตัน (เอเชีย)
7. มร.ไอแวน ฟอง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บลจ. แฟรงคลินเทมเพิลตัน (เอเชีย)

 


เกี่ยวกับ “ซิตี้”
ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200 ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป: www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

เกี่ยวกับ “บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแฟรงคลิน เทมเพิลตัน”
แฟรงคลิน เทมเพิลตัน ดิสทริบิวเตอร์ (Franklin Templeton Distributors, Inc. ) เป็นผู้จัดจำหน่ายหน่วงลงทุนหลัก ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของแฟรงคลิน รีซอร์ส (Franklin Resource) (NYSE: BEN) ซึ่งเป็นองค์กรการจัดการการลงทุนระดับโลกที่ดำเนินกิจการโดย Franklin Templeton Investments แฟรงคลิน เทมเพิลตัน อินเวสเมนท์ให้การจัดการการลงทุนในระดับโลกและระดับประเทศแก่ลูกค้ารายย่อยที่เป็นสถาบันการเงินและภาครัฐกว่า 170 ประเทศ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการลงทุน โดยบริษัทมีความชำนาญในทุกประเภทสินทรัพย์ ทั้งตราสารทุน ตราสารหนี้และโซลูชันที่กำหนดขึ้นเอง

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนกว่า 650 คน และโซลูชันต่างๆ ได้รับการสนับสนุน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารความเสี่ยงทั่วโลกและเครือข่ายซื้อขายหลักทรัพย์ทั่วโลก ทั้งนี้ แฟรงคลิน เทมเพิลตัน มีสำนักงาน ตั้งอยู่ในประเทศต่างๆมากกว่า 30 ประเทศ มีประสบการณ์ในการลงทุน 70 ปีและมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการกว่า 753 พันล้านเหรียญ ณ วันที่ 30 กันยายน 2560 ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.franklintempleton.com