“ปลาวาฬ อิสสระ” เฝ้ารับเสด็จ “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี” ประทับศรีพันวาส่วนพระองค์

“ปลาวาฬ อิสสระ” เฝ้ารับเสด็จ “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี” ประทับศรีพันวาส่วนพระองค์

 

 

 

“ปลาวาฬ อิสสระ” เฝ้ารับเสด็จ “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี” ประทับศรีพันวาส่วนพระองค์
 
 
 
สร้างความปลาบปลื้มให้กับครอบครัว “อิสสระ” อย่างล้นพ้น เมื่อทราบว่า “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา” เสด็จประทับที่ศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ต เป็นการส่วนพระองค์ โดยเฉพาะผู้บริหารของรีสอร์ตคนสำคัญอย่าง “ปลาวาฬ-วรสิทธิ อิสสระ” รวมถึงคนในครอบครัวอิสสระที่ต่างพร้อมใจมาให้การรับเสด็จ ได้แก่ คุณสงกรานต์, คุณศรีวรา, ปลาเข็ม กรัชเพชร อิสสระ และแพร-ปราวี บุนนาค พร้อมด้วยพนักงานของศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ต
 
 
 
 
 
สำหรับศรีพันวา ภูเก็ต เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสุดหรู แบบพูลวิลล่า มูลค่ากว่า ๖ พันล้านบาท ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ได้รับการคัดเลือกให้เป็น ๑ ใน ๕ รีสอร์ตชั้นนำของประเทศไทย และยังได้รับการคัดเลือก ให้เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
 
นอกจากนี้ ศรีพันวายังมีโอกาสได้ต้อนรับบุคคลที่มีชื่อเสียงของโลก อาทิ เคนนี่ จี, เชฟชื่อดัง กอร์ดอน แรมซีย์ และโรเบิร์ต เฮช เบิร์น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า ๘๐ ไร่ ๕๒ ยูนิต วิลล่าออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลสูงประมาณ ๔๐ – ๖๐ เมตรบนปลายสุดของแหลมพันวา โอบล้อมด้วยวิวฝั่งทะเลสีครามของทะเลอันดามันได้แบบ ๓๐๐ องศา
 
 
 
 
 
ศรีพันวายังได้รับการโหวตมากที่สุดจากเว็บไซต์ชั้นนำของโลกอย่าง Beach Tomato UK ให้เป็น “โรงแรมที่มีวิวสวยที่สุดของโลก” และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และได้รับรางวัลมากมาย หนึ่งในนั้นคือ การได้รับเลือกให้เป็น “หนึ่งในโรงแรมที่มีเสน่ห์ที่สุดของโลก” จากนิตยสาร Anywhere และได้รับการยอมรับว่าเป็น “หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ดีที่สุดในโลก ปี ๒๐๑๑ ” จาก CNN International อีกด้วย