ด่วน!! โอ วรุฒ สิ้นใจแล้ว! หลังชักหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น ถูกหามส่ง ร.พ.ตั้งแต่ 9 ก.ย.

ด่วน!! โอ วรุฒ สิ้นใจแล้ว! หลังชักหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น ถูกหามส่ง ร.พ.ตั้งแต่ 9 ก.ย.

 

 

 

ด่วน!! โอ วรุฒ สิ้นใจแล้ว! หลังชักหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น ถูกหามส่ง ร.พ.ตั้งแต่ 9 ก.ย.



จากกรณีโอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง ถูกนำส่งโรงพยาบาลหางดง จ.เชียงใหม่ หลังเกิดอาการชักหมดสติ และหยุดหายใจ โดยเมื่อรถกู้ชีพนำ โอ วรุฒ มาถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้รับนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินแล้วปั๊มหัวใจ 2 รอบจนมีชีพจร จากนั้นรีบส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลนครพิงค์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ก.ย. นั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 11 ก.ย. โอ วรุฒ อดีตพระเอกชื่อดัง ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะอายุ 49 ปี ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่




วรุฒ วรธรรม หรือ โอ เกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. พ.ศ. 2512 เป็นนักแสดงชายชาวไทยที่มีชื่อเสียงในยุค 90 เป็นบุตรชายของนักแสดงอาวุโส แรม วรธรรม และเป็นหลานตาของ ร.ท.ม.ล.พร้อม กุญชร (พี่ชายพล.ท.ม.ล.ขาบ กุญชร) จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนแล้วไปเรียนต่อที่อังกฤษ เพื่อเรียนด้านการบิน

เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของคุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยเรื่องแรกที่แจ้งเกิดคือภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม (คู่กับจินตหรา สุขพัฒน์) ตามด้วย เขาชื่อกานต์ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว โดยเล่น ละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว พี่เลี้ยง ในฝัน ฯลฯ


โอ วรุฒ แสดงภาพยนตร์ คู่กรรม
นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์หลายรายการ อาทิ กรุสมบัติ ลุ้นแล้วรวย เกมนักชิม สะบัดช่อ ดาราพาตะลุย โอโน่โชว์ เป็นต้น

ในอดีต วรุฒ เคยได้รับฉายาว่า “เจ้าชายสายเสมอ” เนื่องจากกิตติศัพท์ที่รับรู้กันดีว่า มักมาสายในงานแสดงหรืองานพิธีต่างๆ และเคยสร้างวีรกรรมแสบๆ กับ แซม ยุรนันท์ และ ฮันนี่ ภัสสร ด้วยการพังโรงแรมแห่งหนึ่งจนทางโรงแรมได้ปิดป้ายห้ามเข้าโรงแรม


ชีวิตครอบครัว เคยสมรสกับ เจษฏาวัลย์ จันทร์แตง หรือ เก๋ ซึ่งพบรักกันเมื่อครั้งที่ตนป่วย และมีอายุห่างกับตน 17 ปี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และมีบุตรชายคือ อาณาจักร วรธรรม (แอร์บัส) ปัจจุบัน วรุฒและน.ส.เจษฎาวัลย์ได้แยกทางกันอยู่แล้ว และได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองมีบุตรชายคนโตที่เกิดจากภรรยาคนแรกอีกหนึ่งคนอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ชื่อ “เอ้ก”




หลังจากงานแสดงเริ่มน้อยลง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง และได้รับการบำบัดรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ วรุฒต้องอำลาวงการบันเทิงถาวร โดยเมื่อวันจันทร์ ที่ 17 ก.ค. 2560 จนถึงปัจจุบัน วรุฒ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการลงทุนทำอาชีพเสริม ทำธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ชื่อ “บ้านวรุฒ” เพื่อบริการลูกค้าด้วยตนเอง

ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับ คนสนิท และเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ที่แวะเวียนมาให้กำลังใจการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในวัย 47 ปี ด้วยการเปิดร้านภายในบริเวณบ้านพัก ที่บ้านเลขที่ 100 ทางเข้าแกรนด์แคนยอนหางดง ถนนคันคลองชลประทาน สายหางดง ถึง สันป่าตอง ซอยตวงตองแคนยอนวิว ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

หลังเลิกดื่มเหล้าอย่างเด็ดขาดมาครึ่งปี เนื่องจากมือจะสั่น อันเกิดจากโรคพิษสุราเรื้อรัง จากการติดเหล้านานกว่า 30 ปี