เซ็นทาราเผยโฉมโรงแรมน้องใหม่ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร

เซ็นทาราเผยโฉมโรงแรมน้องใหม่ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร

 

 

 

เซ็นทาราเผยโฉมโรงแรมน้องใหม่ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร

เตรียมพร้อมเปิดประตูให้บริการในเดือนตุลาคม 2565 นี้

 

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เผยโฉมภาพแรกของ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร โรงแรมใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมนี้

 

สำหรับโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมแบบ low-rise ที่จะเปิดให้บริการห้องพักจำนวน 180 ห้อง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวผู้มองหาพื้นที่เพื่อการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ณ ใจกลางเมือง โดยโรงแรมนั้นตั้งอยู่ไม่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงมากมายหลายแห่งของกรุงเทพฯ

 

ที่ตั้งของโรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร นั้น อยู่ใกล้กับถนนข้าวสาร ท่าเรือด่วนเจ้าพระยา ท่าพระอาทิตย์ และท่ามหาราช จึงถือเป็นทำเลทองที่เหมาะสำหรับนักเดินทางผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ และเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วัดพระศรีศาสดาราม วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร หรือปากคลองตลาด อีกทั้งยังรายล้อมด้วยร้านอาหารและสตรีทฟู๊ดอันรสเลิศมากมายให้ได้ไปลิ้มลอง

 

ห้องพักของโรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบมาให้มีความโมเดิร์น ทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่น โดยจะมีพื้นที่บริเวณสวนให้กับแขกผู้เข้าพักได้ไปซึบซับบรรยากาศสวนสวยๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ หรือส่วนของห้องจัดประชุมและสัมมนา

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร จึงขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท++ ต่อคืน พร้อมเครดิต 590 บาท ต่อห้องต่อคืน เพื่อเป็นส่วนลดสำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม

 

อ่านรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรมแห่งนี้ได้ ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centra/cbp