เซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์

เซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์

 

 

 

เซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์

เสริมแกร่งการเติบโตธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง พรรณรัตน์ ตันตราธิวุฒิ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ เสริมแกร่งการบริการลูกค้าและกลยุทธ์พัฒนาศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  เพื่อผลักดันการเติบโตขององค์กรอย่างต่อเนื่อง

 

คุณพรรณรัตน์ ตันตราธิวุฒิ จะดูแลบริหารการกำหนดกลยุทธ์ด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การบริการลูกค้า ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ตลอดจนการรักษาและขยายฐานลูกค้าของเซ็นทารา เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ความพึงพอใจในการบริการให้แก่ลูกค้าของเซ็นทารา

 

ก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณพรรณรัตน์มีประสบการณ์ทำงานด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการตลาดกับองค์กรชั้นนำจากหลากหลายกลุ่มธุรกิจที่มีชื่อเสียงทั้งในระดับประเทศและสากล อาทิ การเงินและประกันภัย บันเทิง ค้าปลีก รวมถึงดิจิตอลแบงกิ้งและออนไลน์แพลตฟอร์ม นอกจากนั้น คุณพรรณรัตน์ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่บริษัท สเกลล์ 360 จำกัด ดูแลรับผิดชอบด้านการบริการลูกค้าและสร้างโอกาสทางการขยายธุรกิจออนไลน์ในระดับสากลในกลุ่มธุรกิจดิจิตอลแบงกิ้งและออนไลน์แพลตฟอร์ม ด้านการศึกษา คุณพรรณรัตน์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการตลาด จากมหาวิทยาลัยโมนาช ประเทศออสเตรเลีย

 

โดยตำแหน่งของคุณพรรณรัตน์จะรายงานต่อ ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยตรง “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณ      พรรณรัตน์สู่ครอบครัวเซ็นทารา ความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของคุณพรรณรัตน์มีความสำคัญอย่างมากต่อแผนการขยายธุรกิจของเซ็นทารา รวมถึงการพัฒนากลยุทธ์ด้านการบริการลูกค้าและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของเรา ผมเชื่อมั่นว่าคุณพรรณรัตน์จะช่วยยกระดับประสบการณ์การให้บริการลูกค้าและสร้างฐานลูกค้าสัมพันธ์ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นตามที่เราตั้งเป้าไว้ได้อย่างแน่นอน”

 

“ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเซ็นทารา ซึ่งดิฉันพร้อมที่จะนำความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาปรับใช้ เพื่อมอบการบริการอย่างเหนือระดับและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเซ็นทารา” พรรณรัตน์ ตันตราธิวุฒิ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

เซ็นทารามุ่งมั่นในการถ่ายทอดประสบการณ์การบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่นักเดินทางครอบคลุมหลากหลายจุดหมายปลายทางทั่วโลก โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เซ็นทารากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญของการพัฒนาและเติบโตธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า ทั้งนี้ การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง ตลอดจนการส่งเสริมการพัฒนาการบริการลูกค้าและขยายฐานลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องจะมีส่วนสำคัญที่จะพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน