เซ็นทารา แกรนด์ คว้าตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทย

เซ็นทารา แกรนด์ คว้าตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทย

 

 

 

เซ็นทารา แกรนด์ คว้าตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทย

จากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2023 โดย Brand Finance

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศความสำเร็จแบรนด์ “เซ็นทารา แกรนด์” ที่คว้าตำแหน่งแบรนด์ที่แข็งแกร่งสุดในไทย จากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2023 โดยสถาบัน Brand Finance ในฐานะแบรนด์ที่มีมูลค่าและน่าเชื่อถือตลอดหลายปีที่ผ่านมา

 

สถาบันแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการตลาดและการเงิน โดย Brand Finance ประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์และวัดมูลค่าทางการเงินเพื่อช่วยให้องค์กรทุกประเภทสามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งล่าสุด Brand Finance ได้จัดอันดับแบรนด์ที่มีมูลค่าและแข็งแกร่งที่สุดในไทยไว้ใน “รายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปีโดย Brand Finance”

 

“เซ็นทารา แกรนด์” (Centara Grand) เป็นแบรนด์โรงแรมหรูภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่ไม่เพียงติดอันดับในปีนี้เป็นครั้งแรก แต่ยังก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในไทย โดยเซ็นทารา แกรนด์ ได้รับคะแนนที่สูงมากในดัชนีความแข็งแกร่งแบรนด์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการที่มูลค่าแบรนด์เติบโตขึ้น ผนวกกับความแข็งแกร่งของแบรนด์เซ็นทารา แกรนด์ ที่ยังช่วยทำให้ผลประกอบการทางการเงินเติบโตขึ้นอีกด้วย อีกทั้งการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งในปีนี้เซ็นทาราได้เปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า โรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ 

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เซ็นทารา แกรนด์ ได้รับตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทยจากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2023 โดย Brand Finance” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและ     รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เราขอขอบคุณสถาบัน Brand Finance สำหรับรางวัลอันทรงคุณค่า และขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ คู่ค้า และลูกค้าของเราทุกคน ที่ให้การสนับสนุน เชื่อมั่น และไว้วางใจใน     เซ็นทาราตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นสี่ทศวรรษแห่งความสำเร็จและความเป็นเลิศด้านการบริการของ เซ็นทาราอย่างน่าภาคภูมิใจ”

 

เซ็นทาราตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 เครือโรงแรมระดับโลกภายในปี พ.ศ. 2570 การได้รับตำแหน่ง    แบรนด์ที่แข็งแกร่งสุดในไทยจากสถาบัน Brand Finance นับเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพร้อมและความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในไทยของเซ็นทาราที่มุ่งมั่นจะถ่ายทอดการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับสู่สากล

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th