เซ็นทาราประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป บริหารโรงแรมไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย

เซ็นทาราประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป บริหารโรงแรมไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย

 

 

เซ็นทาราประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป บริหารโรงแรมไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย

ในเมืองมรดกโลกแห่งประวัติศาสตร์ “เซ็นทารา อยุธยา”

 

คุณเชน ทิพย์วโรดม ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา

เตรียมเปิดให้บริการช่วงปลายปี 2566 นี้

 

 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้งคุณเชน ทิพย์วโรดม ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา อยุธยา ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2566 นี้ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

 

คุณเชนคร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมามากกว่า 15 ปี และมีความเชี่ยวชาญในงานด้านการบริหารจัดการทั่วไป การให้บริการลูกค้า และการบริหารบุคลากร

 

ก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณเชนดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรม  ฟูราม่า โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทอินเตอร์เนชั่นแนล แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) ซึ่งคุณเชนได้แสดงถึงความสามารถด้านการเป็นผู้นำและการบริหารจัดการด้านการปฎิบัติการต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดจนการมอบประสบการณ์เข้าพักอันน่าจดจำและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า คุณเชนจึงเป็นผู้นำที่เหมาะสมที่สุดกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คุณเชนมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา เราเชื่อมั่นว่า ความสามารถและความเชี่ยวชาญอันยาวนานในธุรกิจโรงแรมของคุณเชนจะทำให้เซ็นทรา อยุธยา เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในเมืองมรดกโลกอย่างอยุธยาแห่งนี้ได้อย่างแน่นอน” วุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมภายใต้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในไทย กล่าว

 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเซ็นทารา และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเซ็นทารา เพื่อเตรียมเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา อยุธยา”
เชน ทิพย์วโรดม ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทารา อยุธยา กล่าว “ผมพร้อมทุ่มเทความสามารถและทำงานร่วมกับทีม เพื่อนำความสำเร็จมาสู่เซ็นทารา อยุธยา
เพื่อมอบประสบการณ์เข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนเมืองประวัติศาสตร์แห่งนี้”
 

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th