เซ็นทารา ประกาศรีแบรนด์ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์”

เซ็นทารา ประกาศรีแบรนด์ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์”

 

 

เซ็นทารา ประกาศรีแบรนด์ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์”

ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบาย

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศรีแบรนด์ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” (Centra by Centara) สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบาย เพื่อมอบประสบการณ์เข้าพักอันน่าประทับใจที่เต็มไปด้วยคุณค่าสุดพิเศษและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

หัวใจหลักของแบรนด์ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) คือ “การมอบประสบการณ์ที่มีสีสัน และที่พักสุดสบาย” (Elevating the Essentials) เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบครันให้แขกผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เข้าพักที่คุ้มค่าคุ้มราคา สะดวกสบาย สดชื่น และผ่อนคลายจากทุกความวุ่นวาย

 

เซ็นทารารีแบรนด์ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” (Centra by Centara) เป็น “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) เพื่อมอบการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสันและความสะดวกสบาย โดยเซ็นทารา ไลฟ์ เน้นโทนสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว และเปี่ยมไปด้วยพลัง ผ่าน 4 สีหลัก ได้แก่ สีเขียวอมฟ้า ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สีส้ม ที่สื่อถึงพลังและความสุข สีม่วงลาเวนเดอร์ ที่สะท้อนถึงความสมดุลและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสีเขียวมิ้นท์ ที่สื่อถึงความสงบและธรรมชาติ

 

นอกจากนั้น เซ็นทารายังเตรียมเพิ่มการบริการที่มอบความสะดวกสบายขึ้นไปอีกระดับให้แก่แขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยการบริการต่างๆ นั้น ล้วนได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก 4 ประการ ซึ่งได้แก่ 1. สิ่งจำเป็น (Life Essentials) 2. ความน่าตื่นเต้น (Life Surprises) 3. ความยืดหยุ่นและมีอิสระ (Life Flexibility) และ 4. การเชื่อมต่อ (Life Connectivity) เพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนโรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั้งนี้ การบริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แขกผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนอนหลับอย่างผ่อนคลาย, บริการอาหารท้องถิ่นเลิศรส, เวลาอาหารเช้าแบบยืดหยุ่น, การได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

 

“เราปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น เซ็นทารา ไลฟ์ เพราะต้องการรีเฟรชแบรนด์ให้ดูล้ำสมัย สดชื่น และเต็มไปด้วยพลังแห่งสีสันมากยิ่งขึ้น หัวใจของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ คือ การมอบคุณค่าสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความคุ้มค่าคุ้มราคาให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเราเชื่อว่า   อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ นี้ จะตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราในปัจจุบัน และยังสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคตให้เราได้อีกด้วยเช่นกัน”  ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

เซ็นทาราเปิดตัวแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ในปี พ.ศ. 2553 และได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวอย่างดีเยี่ยมในฐานะแบรนด์โรงแรมที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและความสะดวกสบายอย่างน่าประทับใจ ทั้งนี้ การ  ปรับโฉมจากแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น เซ็นทารา ไลฟ์ ตามโรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ทุกสาขาทั่วโลกมีกำหนดการเสร็จสมบูรณ์ในช่วงไตรมาส 1 ของปี พ.ศ. 2567 โดยหลังจากนั้น เซ็นทาราจะมุ่งขยายและเพิ่มจำนวนแบรนด์โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกภายในปี พ.ศ.  2570 ตามที่บริษัทฯ ตั้งได้เป้าไว้

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th