“เมสัน” Ultra Luxury Private Pool Villa ฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่

“เมสัน” Ultra Luxury Private Pool Villa ฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่

 

 

“เมสัน” Ultra Luxury Private Pool Villa ฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่ 

ชวนเซเลบริตี้-แขกคนพิเศษ ร่วมดื่มด่ำประสบการณ์ที่เหนือระดับ

พร้อมสัมผัสบรรยากาศรีสอร์ตหนึ่งเดียวในนาจอมเทียนที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย  

 

            เมสัน (MASON) พูลวิลล่าสุดหรูที่ถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ในสไตล์ ultra-modern luxury ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูระดับเวิลด์คลาส พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษริมทะเลที่รังสรรค์เฉพาะคุณ ท่ามกลางวิวทะเลแบบพาโนรามา พร้อมบรรยากาศโรแมนติกของพระอาทิตย์ตกยามเย็นบนชายหาดส่วนตัวในโซนนาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี ที่แสนเงียบสงบ ผสานการบริการอย่างเหนือระดับ ให้ผู้ที่หลงใหลในบรรยากาศการพักผ่อนสุดหรูแบบ Ultra Luxury ที่ไม่ซ้ำใครได้สัมผัสโดยไม่ต้องเดินทางไปไกล

 

เมสัน (MASON) พูลวิลล่าสุดหรูบนชายหาดส่วนตัวที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงใหลในการออกแบบของเจ้าของรีสอร์ตและวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดและไม่เหมือนใครให้กับผู้เข้าพักด้วยพูลวิลล่าสุดหรูที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ผลงานการออกแบบของ “แวสแล็บ สตูดิโอ” (Vaslab Studio) ที่มีผลงานระดับโลกมากมาย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่างหินแกะสลักโบราณผสมผสานกับรูปแบบวัฒนธรรมการแกะสลักหินของชุมชนอ่างศิลา ซึ่งเป็นชุมชนที่ใกล้เมืองพัทยาและมีหินที่เป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่มีทั้งความสวยหรูและทันสมัยในหนึ่งเดียว ที่มาพร้อมการบริการเหนือระดับ เน้นให้ผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวท่ามกลางความหรูหราสง่างามที่แฝงไว้ซึ่งความสะดวกสบายในการใช้งาน เติมเต็มด้วยบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่ระเบียงในพื้นที่อาบแดดส่วนตัวที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

เมสัน (MASON) เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Design Hotels™ จาก 283 โรงแรมทั่วโลก และเพียง 33 โรงแรมในเอเชียเท่านั้น โดยเริ่มเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวครั้งแรกเมื่อปี 2562 โดยยึดมั่นใน 3 หัวใจหลัก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แขกผู้เข้าพัก คือการออกแบบที่มีเอกลักษ์เฉพาะตัว (Original) การบริการที่เป็นเลิศ และมุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืน การันตีด้วยการได้รับรางวัลระดับประเทศและระดับโลกอย่างมากมายและอย่างต่อเนื่อง อาทิ

  • Iconic Awards 2020 – Innovative Architecture – Winner
  • Architizer A+ Awards 2020 – Finalist / Architecture + Collaboration
  • ADC Awards 2020 – Merit / Spatial Design / Hotel design
  • AHEAD Asia Awards 2020 – Finalist / Resort
  • 2021 Travelers’ Choice Award – Winner
  • Thailand Tourism Awards 2021 Accommodation – Luxury Hotel Category
  • Green Hotels Awards 2022 “Gold Level”
  • TripAdvisor 2022 Travelers’ Choice Award - Winner
  • Chonburi Wellness Tourism Awards 2023 Winner
  • Booking.com Guest review 9.1 2021
  • Agoda Customer Review Awards 2023
  • Best Unique Experience Spa in Asia -- World Luxury Spa Awards 2022

 

เมสันไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเพื่อก้าวสู่มาตรฐานในระดับ Ultra Luxury ที่เหนือกว่า และในปีนี้เมสันยังตอกย้ำความเป็น Ultra Luxury พูลวิลล่าด้วยรางวัล “Ultra-Luxury Design Pool Villa Award 2023” จาก Lifestyle + Travel Awards และ MASON Spa: Best Unique Experience Spa in Asia 2023 จาก World Luxury Spa Awards เพื่อยืนยันความเป็น World Ultra Luxury ที่แท้จริงของเมสัน ซึ่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าและการบริการในระดับเวิลด์คลาส โดยมีผู้ช่วยส่วนตัวที่เมสันให้คำจำกัดความว่าครีเอเตอร์  (Creator) หรือบัทเล่อ ผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้บริการที่มากกว่าบริการทั่วไปด้วยความเอาใจใส่ตามความชอบและไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล พร้อมบรรยากาศวิวล่าหรูสุดโรแมนติกอย่างเป็นส่วนตัวริมชายหาดนาจอมเทียน

 

ยิ่งไปกว่านั้น เมสันยังมุ่งเน้นที่จะพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน การอยู่ร่วมกับกับชุมชน และเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อชุมชน โดยยึดหลักความยั่งยืน (Sustainability) เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงาน และยังพยายามมุ่งหาแนวทางที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการสนับสนุนด้านสิทธิมนุษยชนและความเท่าเทียม โดยแบ่งปันรายได้ส่วนหนึ่ง จากการจำหน่ายสินค้าจากเมสันช้อป (MASON Shop) ที่เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดผลิตจากส่วนผสมหรือวัสดุธรรมชาติและรักษ์สิ่งแวดล้อม และคอนเซียชแพ็กเกจ (Concierge Packages) ให้กับมูลนิธิกระท่อมพระสิริ และมูลนิธิบ้านครูจา ที่เป็นมูลนิธิในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและยังขาดแคลนทุนทรัพย์และต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสนับสนุนการเรียนรู้และเที่ยวชมวัฒนธรรมท้องถิ่น อาทิ ชุมชนจีนบ้านชากแง้ว และ ชุมชนตะเคียนเตี้ย เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวในโซนนาจอมเทียนให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่อีกด้วย

 

ภายในงานฉลองครบรอบ 5 ปี ได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง เซเลบริตี้ระดับแถวหน้า แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน อาทิ คุณโดนัท มนัสนันท์ พร้อมสามีนักธุรกิจ คุณตาม จำนงค์อาษา, คุณดัง ณัฎฐ์ฐชัย  บุญประเสริฐ, คุณชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส, คุณธันวา สุริยจักร, คุณมิ้นต์ - ณัฐฐา จิรยั่งยืน, คุณแชป -  วรากร ศวัสกร และคุณจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร ร่วมด้วยเชฟภู ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช Master Chef SS4, เชฟบิลลี่ ชัชวาร บุญทอง Master Chef SS4 และ เชฟจิมมี่ ปณิธี ตั้งศตนันท์ Master Chef SS4 เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

 

ภายในงานมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายจากศิลปินมากมายภายในวิลล่าบอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจ และความเป็นมาของเมสัน ครั้งแรกของเมสันที่นำวิลล่าติดหาดที่สวยที่สุดมาปรับตกแต่งเป็นนิทรรศการภาพถ่ายได้อย่างลงตัว พร้อมจัดกิจกรรมระบายสีผ้าบาติกเพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงวิถีชุมชนของชุมชนนาจอมเทียน ที่ Krok-A-Café Espresso Bar กับบรรยากาศวิวทะเลสุดลูกหูลูกตาสุดประทับใจ และในโอกาสพิเศษนี้ เมสันยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้คอนเซป A Sense of Beyond ตอกย้ำความเป็น Ultra Luxury Private Pool Villa พร้อมเพิ่มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยมื้ออาหารค่ำสุดโรแมนติก ครั้งแรกจากการร่วมมือกันระหว่าง เชฟตั้ม ชญาศักดิ์ นามวงษ์ Head Chef ของเมสัน และเชฟรับเชิญ ‘เชฟเฟิร์ส ธนภัทร สุยาว ’ The Winner of Master Chef SS2 มาร่วมรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษอย่างมีระดับที่ผสมผสานวัฒนธรรมการรับประทานอาหารไทย และกลิ่นอายวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภาคทั้ง 4 ภาคเอาไว้อย่างลงตัว ให้แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มรสก่อนใคร พร้อมบรรยากาศพระอาทิตย์อัสดงริมชายหาดส่วนตัวที่ Beachside Bar เติมเต็มประสบการณ์ Ultra Luxury ขึ้นไปอีกระดับด้วยมื้ออาหารแสนพิเศษที่น่าจดจำ เมนูสุดพิเศษจากเชฟทั้ง 2 ท่าน จะเริ่มให้บริการสำหรับแขกทั่วไปตั้งแต่วันวาเลนไทน์เป็นต้นไป

เมสัน Ultra Luxury Private Pool Villa พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษริมทะเลที่รังสรรค์เฉพาะคุณ พร้อมอาหารรสเลิศที่เชฟรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ และบรรยากาศของพูลวิลล่าหนึ่งเดียวในนาจอมเทียนที่ไม่มีสิ่งใดมาบดบังวิวทะเล สร้างความทรงจำและความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่ผู้เข้าพักทุกท่าน

 

            ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่

            Website: masonpattaya.com

            Facebook: MASON PATTAYA

            IG: @masonpattaya

            TripAdvisor: MASON PATTAYA

            WeChat: MASON RESORT

            LINE OA: @MASONPATTAYA

            Tel. +66 (0) 38 194 699 | +66 (0) 2 409 2699

            Fax. +66 (0) 38 194 688

            Address: 285 Moo 3 Sukhumvit Road, Na Jomtien, Sattahip, Chonburi 20250 Thailand