เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย

เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย

 

 

เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย

มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1

 

สิทธิพิเศษในการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิก CentaraThe1 ที่สามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ตลอดเวลาที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่งทั่วโลก

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างอิสระ มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1 ให้เต็มอิ่มกับการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมง โดยสามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่งทั่วโลก อาทิ หากลูกค้าเช็คอินเวลา 20.00 น. ลูกค้าสามารถเช็คเอาท์เวลา 20.00 น. ของวันถัดไปได้ ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) ในการนำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคน

 

นอกจากสิทธิพิเศษการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิก CentaraThe1 โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ยังมอบการบริการที่ยืดหยุ่นอื่นๆ ตามหัวใจหลักของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ คือ “Life Flexibility” หรือ อิสระแห่งการพักผ่อน อาทิ เวลารับประทานอาหารเช้าอย่างอิสระ โดยลูกค้าสามารถรับประทานอาหารเช้าเวลาใดก็ได้ตามที่ต้องการ (จนถึง 16.00 น.), บริการทำความสะอาดห้องพักอย่างหยืดหยุ่น โดยแม่บ้านจะทำความสะอาดตามเวลาที่ลูกค้าต้องการ อีกทั้งยังสามารถจองหรือเลือกรับการบริการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันของโรงแรมได้อย่างง่ายดายอีกด้วย นอกจากนั้น โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ยังมอบพื้นที่อิสระส่วนกลางสำหรับการพบปะสังสรรค์ การทำงาน และการพักผ่อนอย่างหลากหลาย อาทิ ล็อบบี้, สถานที่นั่งทำงานแบบ co-working space และสถานที่สำหรับงานจัดแสดง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ

 

แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบายได้ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง ณ หลากหลายจุดหมายปลายทางในประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ, กระบี่, หัวหิน, แม่สอด, และพัทยา รวมถึงในต่างประเทศอย่างโอมาน  

 

เซ็นทารารีแบรนด์ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” (Centra by Centara) เป็น “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) เพื่อมอบการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสันและความสะดวกสบาย (Elevating the Essentials) โดยการบริการต่างๆ ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ล้วนได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก 4 ประการ ซึ่งได้แก่ 1. สิ่งจำเป็น (Life Essentials) 2. ความน่าตื่นเต้น (Life Surprises) 3. ความยืดหยุ่นและมีอิสระ (Life Flexibility) และ 4. การเชื่อมต่อ (Life Connectivity) เพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนโรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั้งนี้ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ จะนำเสนอการบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แขกผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อาทิ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนอนหลับอย่างผ่อนคลาย, บริการอาหารท้องถิ่นเลิศรส, การดื่มด่ำกับบรรยากาศท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com โดยสมาชิก CentaraThe1สามารถสะสมคะแนน CentaraThe1เพื่อแลกเป็นห้องพัก, การใช้บริการที่ห้องอาหารและสปา และอื่นๆ ได้อีกมากมาย ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก อีกทั้งส่วนลดห้องพัก 15% พิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1 เมื่อจองห้องพักตรงกับ        เซ็นทารา

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หรือ จองการเข้าพักที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th