“เซ็นทารา อุบล” ชูแคมเปญ Centara Ubon x Local Hero

“เซ็นทารา อุบล” ชูแคมเปญ Centara Ubon x Local Hero

  

 

“เซ็นทารา อุบล” ชูแคมเปญ Centara Ubon x Local Hero ผนึกกำลังพันธมิตรท้องถิ่นร้านมิชลิน
“ส้มตำจินดา” ยกระดับสตรีทฟู๊ดอุบลฯ สู่ “From street to Chef Table”



“โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารสตรีทฟู๊ดในรูปแบบใหม่ Isaan Fine Dining ในงาน Bread & Butter X Somtum Jinda “From street to Chef Table” Presented By Centara Ubon พร้อมเปิดตัวเมนูพิเศษ “อีสานโมเดิร์น” นำทีมเสิร์ฟความแซ่บ โดย ผู้บริหารโรงแรมเซ็นทารา อุบล และ ผู้บริหารร้านส้มตำจินดา

คุณรุจจิเรศ อนัญพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา อุบล เผยว่า หลังจากที่ได้มีการรีแบรนด์ดิ้ง ร้านอาหารใหม่ ภายใต้ “Bread & Butter Dinning & Social Club” (เบรดแอนด์บัตเตอร์ ไดน์นิ่งแอนด์ โซเชียล คลับ) พร้อมกับได้ครีเอทแคมเปญ Centara Ubon x Local Hero ดึงพันธมิตรท้องถิ่นร้านมิชลิน เสิร์ฟเมนูดังให้ได้ลิ้มลอง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในครั้งนี จึงได้ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญฯ ด้วย “ร้านส้มตำจินดา” เป็นร้านส้มตำและอาหารอีสาน
ชื่อดังของจังหวัดอุบลฯ ที่ได้รับการการันตีความอร่อยจาก “มิชลิน” ถึง 2 ปี (2023, 2024) ซึ่งในครั้งนี้ ทางโรงแรมฯ ได้เตรียมความพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหาร ด้วย 3 ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด คือ Bread & Butter X Somtum Jinda “From street to Chef Table”, เมนูพิเศษ “อีสานโมเดิร์น” และ เมนูอาหารเช้าในสไตล์อีสาน ตลอดเดือนกันยายน ถึงตุลาคม 2567 รับรองและรับประกันความแซ่บอย่างแน่นอน


คุณณฎฐนิษฐ์ วิทยารักษ์ ผู้บริหารร้านส้มตำจินดา กล่าวว่า “ความภูมิใจสูงสุดของร้านส้มตำจินดา คือ การได้ทำอาหารอีสานที่เป็นสูตรเด็ดของคุณแม่และครอบครัวให้คนอื่นได้รับประทาน ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ภูมิใจมากๆ ในฐานะของลูกหลานชาวอุบลและชาวอีสาน” อีกทั้งการได้รับการันตีความอร่อยจากมิชลินในปี 2023 และ 2024 เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า สิ่งที่เราตั้งใจทำในทุกวันนี้ประสบผลสำเร็จมากๆ จนกระทั่งทางโรงแรมเซ็นทารา อุบล ได้มาชวนไปร่วมแคมเปญฯ ซึ่งเราดีใจมากเช่นกัน ซึ่งได้ตอบตกลงไปทันที เพราะจะทำให้เราได้นำเสนอความพิเศษของเมนูอาหารอีสานและวัตถุดิบที่เป็นสูตรของร้านเรา ผ่านการนำไปเสนอในรูปแบบเมนูใหม่ๆ โดยเชฟวัฒน์ ซึ่งเป็นเชฟของห้องอาหาร Bread & Butter โรงแรมเซ็นทารา อุบล


3 ไฮไลท์แคมเปญ Centara Ubon x Local Hero (Somtum Jinda)


Bread & Butter X Somtum Jinda “From street to Chef Table” Presented By Centara Ubon (29 กันยายน 2567)


ครั้งแรกในการรวมตัวของ Bread & Butter และ ส้มตำจินดา ในการนำเมนู Street Food มารังสรรค์สู่เมนูอาหารในรูปแบบ Isaan Fine Dining ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ในการรับประทานอาหาร Street Food ในรูปแบบใหม่ ด้วย 12 คอร์ส ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันเฉพาะงานนี้ โดยเชฟวัฒน์ วัชระ สุทธิวงศ์ Executive Chef ที่ได้นำเอาวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพเยี่ยม อาทิ Japanese Kagoshima Wagyu, Foie Gras และ Norway Salmon มาผสมผสานกับวัตถุดิบสุดแซ่บแบบฉบับอีสานขนานแท้ของร้านส้มตำจินดา ออกมาเป็น 12 เมนูที่ต้องห้ามพลาด! สามารถสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ในราคาพิเศษเพียง 4,000 บาทสุทธิ/ท่าน จากราคาปกติ 4,500 บาทสุทธิ/ท่าน เมื่อจองภายในวันที่ 25 กันยายน นี้เท่านั้น ผ่านทาง Line OA ID @centaraubon หรือ https://lin.ee/PDmGgoD


เมนูพิเศษ “อีสานโมเดิร์น” (วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567)
ครั้งแรกกับการผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นอีสานขนานแท้ของ “ส้มตำจินดา อุบลราชธานี ” กับ การนำมารังสรรค์เป็นเมนูใหม่ในสไตล์ Isaan Casual Dining ของ “Bread & Butter” พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองและสัมผัสความอร่อย ด้วย 4 เมนูอีสานโมเดิร์น.....


ซอยจุ๊อย่างยุโรป (Esan Beef Carpaccio) เมนูเด็ดสะท้อนวัฒนธรรมอีสาน นำมาเสนอในรูปแบบใหม่ให้ทุกคนได้ลิ้มลองความแซ่บ ด้วยเนื้อ Tenderloin Australia คุณภาพพรีเมี่ยม เนื้อนุ่มและละลายในปาก เสิร์ฟคู่กับความแซ่บของแจ่วขมในรูปแบบของ Bread & Butter ทานง่ายและลงตัวที่สุด


ปีกไก่ยัดไส้กรอกอีสาน (Esan Sausage Stuffed Chicken wing)เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความกรอบนุ่มของปีกไก่และรสชาติที่เปรี้ยวเค็มอันเป็นเอกลักษณ์ของไส้กรอกอีสาน เมื่อนำมาทอดจะทำให้ได้รสสัมผัสและกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใคร เป็นเมนูที่สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคำที่รับประทาน


ข้าวเหนียวผัดกากหมูแจ่วบอง (Fried rice with Fermented Fish Chili Paste) ถ้าพูดถึงอาหารอีสาน สิ่งแรกที่จะต้องนึกถึง นั่นก็คือ ข้าวเหนียว ดังนั้นในเมนูนี้ จึงเอาข้าวเหนียวมาเป็นวัตถุดิบหลัก นำมาผัดกับแจ่วบองสูตรเด็ดของร้านส้มตำจินดา พร้อมความแซ่บกรุบกรอบของกากหมูเจียวรับรองแซ่บเผ็ดร้อนแน่นอน


อารันชินี่ปลาร้าบอง (Spicy Arancini) เมนูข้าวทอดสไตล์อีตาเลี่ยน เมนูทานเล่นชื่อดังของแคว้นซิซิลี ประเทศอีตาลี นำมาเสนอในสไตล์ของ Bread & Butter ด้วยการนำเอาวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อของร้านส้มตำจินดา “ปลาร้าบอง” มาเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์เมนูนี้ แต่ยังคงความแซ่บในแบบฉบับดั้งเดิมของอาหารอีสาน
เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าสุดแซ่บในแบบสไตล์อีสาน (วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567)


ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่จังหวัดอุบลราชธานี ด้วยเมนูอาหารเช้าแบบฉบับของคนอีสาน ในแบบฉบับของห้องอาหาร Bread & Butter อาทิ คั่วไข่, ตำข้าวโพด (สูตรตำไทยและตำปลาร้า), อุหน่อไม้, ซุปมะเขือ และ ข้าวเหนียว โดยใช้วัตถุดิบสูตรลับจากร้านส้มตำจินดา


#Centara#CentaraUbon#breadandbutterdiningandsocialclub#breadandbutter#diningandsocialclub#เบรดแอนด์บัตเตอร์#breadandbutterxsomtumjinda#SomTumJinda