15 ปีโอเอซิส สปา พร้อมขยายปีกก้าวสู่ธุรกิจโรงแรมหรูท่ามกลางธรรมชาติ “โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ท”

15 ปีโอเอซิส สปา พร้อมขยายปีกก้าวสู่ธุรกิจโรงแรมหรูท่ามกลางธรรมชาติ “โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ท”

 

 

 

CHANGE  to check-in

 

เรื่อง :  สุทธิคุณ  กองทอง   ภาพ :  ไวกูณฐ์ ตรีรานุรัตน์

 

 

15 ปีโอเอซิส สปา พร้อมขยายปีกก้าวสู่ธุรกิจโรงแรมหรูท่ามกลางธรรมชาติ โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ท

 

 

           จากประสบการณ์ด้านธุรกิจบริการสปาเพื่อสุขภาพกว่า 15  ปีกับสปา 12  สาขาทั่วประเทศทั้งในเชียงใหม่ กรุงเทพ ภูเก็ต และพัทยา วันนี้คุณภาคิน พลอยภิชา และมร.โทบี้  อัลเลน ผู้บริหารโอเอซิส สปา(ประเทศไทย) พร้อมก้าวสู่ธุรกิจโรงแรมภายใต้ชื่อ โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ทเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสปามาตรฐานสากลอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเอซิส สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเทนนิส, โปรแกรมนำเที่ยว และโปรแกรมการออกกำลังเพื่อสุขภาพอย่างโยคะและไทชิโดยผู้เชี่ยวชาญ 

 

 “โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ทโดดเด่นด้วยอาคารทรงล้านนาประยุกต์ผสมผสานสวยงามของวัฒนธรรมชนเผ่าที่หลากหลายสะท้อนผ่านการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยผ้าทอมือ เครื่องเงิน และแผ่นทองแดง การตกแต่งหรูหราโดดเด่นด้วยงานศิลปะของศิลปินชื่อดังในสาขาต่างอาทิคุณสมภพ แสงพรหม จิตรกรผู้สร้างสรรค์ผลงานจิตรกรรม จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Super Realistic ของเมืองไทย และคุณกาชามาศ กีรติภูมิธรรม เปแรซ (ศิลปินผ้าทอมือที่มี่ชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับระดับโลก

 

ห้องพักของโรงแรมฯ จำนวน 11 ห้อง แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างอบอุ่น แตกต่าง แปลกตาไม่ซ้ำกันพร้อมชื่อห้องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยอดดอยของภาคเหนือ พื้นที่พักผ่อนภายในห้องพักกว้างขวางมีขนาดตั้งแต่ 55 – 250 ตารางเมตร ดังนี้ Deluxe room จำนวน 2 ห้อง, Corner Suites จำนวน 2 ห้อง, Luxury Suites จำนวน 2 ห้อง, The Grand Suite 1 ห้องใหญ่ ประกอบด้วย 2 ห้องนอนและ Villa สุดหรู สะดวกสบายพร้อมความเป็นส่วนตัว The Presidential Residence ประกอบด้วย 3 ห้องนอน และยังมีบริการบัตเลอร์คอยอำนวยความสะดวกด้วยเพื่อให้วันพักผ่อนสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง พื้นที่เพื่อการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัวสำหรับ 20 ท่านพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

 นอกจากนี้โรงแรมฯ ยังมีร้านอาหารแสนคำเทอเรสไว้ค่อยบริการอาหารไทยเลิศรสเน้นวัตถุดิบ เครื่องปรุงอาหารจากกลุ่มผลิตอาหารของในเครือข่ายออแกนิก และข้าวอินทรีย์ที่ปลูกเองในผืนนาเนื้อที่ 8 ไร่ในบริเวณโรงแรมฯ พร้อมบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยวิวเขาและระเบียงที่เห็นทิวทัศน์ของทุ่งนาได้ชัดเจน

 

"โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ทมนต์เสน่ห์แห่งความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติแสนอบอุ่นที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักโทร.053-920199   หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และเว็บไซด์ www.oasisluxury.net

 

 

 

 

โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ท

199/135 หมู่ 3 บ้านในฝัน 2 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100

โทร 053-920199 แฟกซ์ 053-920198

อีเมล  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.oasisluxury.net